Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan quyết không thu nạp "cục nợ" Balotelli

Thứ Tư 06/06/2012 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những thông tin cho rằng AC Milan sẽ chiêu mộ Balotelli trong hè này để thay thế cho một trong ba tiền đạo Cassano, Pato và Robinho, HLV Allegri đã nhanh chóng lên tiếng nói rõ quan điểm về việc chiêu mộ "bad boy" của bóng đá Italia.

Hè này, AC Milan đang dự tính bán đi ít nhất là một trong số bốn cái tên Robinho, Pato, Cassano và Kevin Boateng để tạo quĩ nhằm giữ chân Ibrahimovic cũng như Thiago Silva trước sự nhòm ngó của những ông lớn tại châu Âu. Cũng vì lí do đó mà Rossoneri đang nuôi ý định đưa thêm về San Siro một tiền đạo có chất lượng nữa trong kì chuyển nhượng hè này. Giai đoạn cuối mùa trước, báo chí Italia thay nhau rộ lên thông tin AC Milan đang liên hệ với Manchester City để hỏi mua Balotelli. Người Italia vẫn luôn hi vọng Balotelli sẽ trở lại quê nhà thi đấu và sửa đổi tính nết.

balotelli
Chẳng câu lạc bộ nào muốn chứa chấp một cầu thủ lắm tật như Balotelli

Phải khẳng định Balotelli là một cầu thủ có tài năng thiên bẩm, kĩ năng săn bàn của tiền đạo 21 tuổi này khiến nhiền chuyên gia nhận định là khá hoàn thiện. Tuy nhiên, Balotelli lại là mẫu cầu thủ mà tài không bù nổi cho tật. Chẳng thế mà tại Manchester City, HLV Roberto Mancini không ít lần phải đau đầu trước những trò lố cả trong mà ngoài sân cỏ mà do chính cậu học trò do ông phát hiện, đào tạo từ hồi còn ở Inter Milan gây ra. Quá ngán ngẩm trước tính cánh ngày càng ngông nghênh của Balotelli, Man City từng ngỏ ý sẵn sàng "thanh lí" Balotelli trong kì chuyển nhượng hè này miễn là có một câu lạc bộ nào sẵn sàng rước "cục nợ" này đi.

Tuy nhiên, HLV Allegri đã nhanh chóng phủ nhận thông tin AC Milan đang muốn chiêu mộ Balotelli. Nguyên nhân Rossoneri ngại không muốn "rước" tài năng của bóng đá Italia cũng do cá tính quái dị của tiền đạo này:" Balotelli sẽ không tới AC Milan. Tôi hi vọng cậu ấy nên suy nghĩ về bản thân và trưởng thành hơn. Sự nghiệp của một cầu thủ rất ngắn ngủi. Cậu ấy cũng không cần nuối tiếc về những gì đã gây ra, mà quan trọng là không để những điều ấy lặp lại trong tương lai".

Về phía bản thân mình, HLV Allegri cũng tiết lộ kế hoạch giải nghệ:" Tôi sẽ nghỉ hưu trong 10 năm nữa. Tôi đã bắt đầu sự nghiệp huấn luyện ở tuổi 40 và sẽ nghỉ hưu ở tuôi 55. Đối với tôi, 15 năm gắn bó trong sự nghiệp huấn luyện là quá đủ. Lúc này, tôi đang cảm thấy hứng thú với việc dẫn dắt đội tuyển Italia".

Phó chủ tịch Adriano Galliani cũng vừa lên tiếng về vấn đề chuyển nhượng của AC Milan, khi phủ nhận thông tin Ibrahimovic và Thiago Silva đang được Paris Saint Germain liên hệ. Trước đó, một số tờ báo tại Pháp đã đăng tải thông tin về việc PSG ra giá 40 triệu euro cho bộ đôi trụ cột của AC Milan. Tuy nhiên, Galliani đã nhanh chóng bác bỏ thông tin trên khi khẳng định:" 99,9% Thiago Silva và Ibrahimovic sẽ ở lại AC Milan".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X