Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan phũ phàng với Gonzalo Higuain

Thứ Hai 03/12/2018 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng AC Milan mua đứt Gonzalo Higuain vào cuối mùa giải này là không cao, đội bóng thành Milan không thực sự hài lòng với những gì cầu thủ 31 tuổi thể hiện.

AC không mua đứt Gonzalo Higuain


Ở Hè này, sau khi Juventus đưa về Ronaldo, tiền đạo Gonzalo Higuain đã cảm thấy không hài lòng. Ngôi sao người Argentina không muốn tiếp tục sống dưới cái bóng quá lớn của CR7 như trong thời gian còn chơi chung trong màu áo Real Madrid.
AC Milan mua đứt Gonzalo Higuain khó xảy ra ở Hè 2019 hình ảnh

Higuain cập bến AC Milan theo dạng cho mượn ở Hè 2018


Gonzalo Higuain đã quyết tâm tìm bến đỗ mới. Sau một thời gian đàm phán, AC Milan chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1987. Đội bóng thành Milan mượn thành công tiền đạo người Argentina 1 mùa, hợp đồng cho phép AC có quyền mua đứt cầu thủ 31 tuổi vào cuối mùa giải với giá 43 triệu euro.

Từ khi cập bến AC Milan, Gonzalo Higuain thi đấu không ổn định. Có những trận đấu anh tỏa sáng rực rỡ, nhưng có cũng những trận đấu cầu thủ này gây thất vọng rất lớn. Ở Serie A, Higuain có 5 bàn sau 10 trận. Nếu tính trên mọi đấu trường, cựu sao Real có 7 bàn sau 14 trận.
AC Milan phũ phàng với Gonzalo Higuain hình ảnh 2

AC Milan có thể không mua đứt Higuain ở Hè 2019


Hiệu suất ghi bàn của Higuain không phải quá tệ, song phía đội bóng của Italia vẫn không hài lòng. Khả năng AC Milan mua đứt Gonzalo Higuain vào cuối mùa giải này là không cao, đội bóng thành Milan không thực sự hài lòng với những gì cầu thủ 31 tuổi thể hiện.

Nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport khẳng định thay vì mua đứt Higuain thì AC sẽ đưa về một chân sút trẻ và đang đạt phong độ cao. Đội chủ sân San Siro đang nhắm Krzysztof Piatek của Genoa, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ người Ba Lan.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X