Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan nhận tin sét đánh từ Ibrahimovic

Thứ Ba 24/11/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương cơ trong chiến thắng 3-1 của AC Milan trước Napoli, anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

AC Milan nhận tin dữ từ Ibrahimovic


Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo AC Milan. Ở trận đấu gần nhất, cầu thủ sinh năm 1981 này lập cú đúp giúp đội chủ sân San Siro đánh bại Napoli 3-1, 3 điểm có được giúp đội bóng thành Milan đòi lại ngôi đầu từ tay Sassuolo.
AC Milan nhận tin sét đánh từ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic hình ảnh

Ibrahimovic dính chấn thương


Anh sánh ngang với Gunnar Nordahl về số bàn thắng trong 8 trận đầu tiên của một mùa giải tại AC Milan, chỉ kém Marco Van Basten (12 bàn mùa 1992-93). Lão tướng 39 tuổi trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi ít nhất 10 bàn trong 8 trận đầu tiên ở Serie A.

NHM AC Milan đã tỏ ra lo lắng khi cựu cầu thủ MU và PSG dính chấn thương rời sân ở phút 78. Nếu cầu thủ người Thụy Điển dính chấn thương nghiêm trọng, đây sẽ là thảm họa với đội bóng thành Milan, bởi anh quan trọng thế nào với họ thì ai cũng rõ.

Và điều mà CĐV AC Milan không mong muốn đã trở thành sự thật. AC Milan xác nhận tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn sau khi dính chấn thương cơ. Đây là một tin “sét đánh” dành cho Rossoneri.

Với việc lão tướng 39 tuổi sẽ vắng mặt trong một thời gian dài, Brahim Diaz sẽ trở thành lựa chọn thường xuyên của đội bóng Italia ở vị trí trung phong. Cầu thủ 21 tuổi đến San Siro theo dạng cho mượn từ Real Madrid ở Hè năm nay, anh đã ghi 3 bàn sau 10 lần ra sân.

AC Milan tiếp tục bay cao trên đôi cánh của Ibra
Với cú đúp bàn thắng của Ibrahimovic, AC Milan đã đánh bại Napoli tại San Paolo lần đầu tiên sau 1 thập kỉ chờ đợi. Chiến thắng này đã giúp thầy trò Pioli xây...
Lập cú đúp trước Napoli, Ibrahimovic khiến CĐV Milan lo sốt vó
Chiến thắng 3-1 của AC Milan trước Napoli đêm qua đã phải trả giá đắt bằng chấn thương của tiền đạo chủ lực Ibrahimovic.
Nhận định bóng đá Napoli vs AC Milan 2h45 ngày 23/11 (Serie A 2020/21)
Napoli vs AC Milan lúc 2h45 ngày 23/11 (Vòng 8 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Ivan Gazidis: Nền bóng đá Ý và AC Milan nói riêng có thể trở lại vị thế đỉnh cao
“Tôi nghĩ rằng bóng đá Ý, rất rõ ràng, nắm giữ một vị thế rất được xem trọng trên sân chơi quốc tế và những thương hiệu của chúng tôi là những thương hiệu quốc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X