Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan nhận tin buồn trước lượt đi bán kết C1

Chủ Nhật 07/05/2023 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rafael Leao dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 trước Lazio, anh có thể vắng mặt ở trận lượt đi bán kết Champions League với Inter Milan.

AC Milan vừa có trận đấu quan trọng với Lazio ở Serie A. Để hy vọng vào Top 4, đội chủ sân San Siro buộc phải giành 3 điểm. Tuy nhiên, đội chủ nhà sớm phải nhận tin buồn về mặt lực lượng, theo đó ngôi sao Rafael Leao rời sân từ rất sớm.

afael Leao dinh chan thuong trong chien thang 2-0 truoc Lazio

Rafael Leao dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 trước Lazio

Cụ thể, tiền đạo này bị chấn thương ở phút thứ 10. Việc cầu thủ người Bồ Đào Nha sớm được thay ra cho đến nay vẫn chưa rõ là do chấn thương thực sự hay chỉ là biện pháp phòng ngừa. Vấn đề của Leao được đặc biệt quan tâm trong bối cảnh Milan sẽ bước vào trận lượt đi bán kết Champions League gặp Inter vào giữa tuần tới. 

HLV Stefano Pioli chia sẻ về tình hình của học trò, ông nói: “Cậu ấy nói với tôi rằng đã dừng lại kịp thời, có vẻ như đó không phải là điều đặc biệt nghiêm trọng. Cậu ấy có một chút mệt mỏi, nhưng chúng tôi sẽ hiểu điều gì đó trong vài ngày tới. Đó không phải là một điều đặc biệt nghiêm trọng. Với tập thể thi đấu đẳng cấp cao, chúng tôi có thể bù đắp cho những cá nhân như ngày hôm nay”.

Mặc dù Leao rời sân sớm nhưng Milan vẫn có được chiến thắng với tỷ số 2-0. 3 điểm có được giúp họ tạm thời lọt vào Top 4 Serie A. Tuy nhiên, ở trận đấu sau đó Inter Milan đánh bại Roma 2-0, với kết quả này Inter đòi lại vị trí thứ 4, đẩy Milan xuống vị trí thứ 5 với 2 điểm nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X