Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan nhận tin buồn: Thiago Silva bỏ lỡ derby thành Milano

Thứ Bảy 05/05/2012 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - AC Milan vừa phải đón nhận tin không vui, khi trung vệ Thiago Silva rất có thể sẽ phải vắng mặt trong trận derby Milano cuối tuần này do không kịp hồi phục chấn thương bắp.

Thiago Silva đã gặp phải vấn đề ở bắp trong chiến thắng 2-1 trước AS Roma vào ngày 25/3 vừa rồi. Đã hơn 1 tháng trôi qua nhưng chấn thương của trung vệ này vẫn chưa có dấu hiệu bình phục. Cùng với việc mất Thiago Silva, AC Milan nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của Antonini, Seedorf và Emanuelson trong trận đấu vào chủ nhật tới.



Thiago Silva sẽ vắng mặt trong trận derby  Milano thứ 290
Thiago Silva sẽ vắng mặt trong trận derby Milano thứ 290

Đây là một mất mát lớn đối với đội bóng áo sọc đỏ đen thành Milan, trong bối cảnh họ đang phải bám đuổi Juventus trong cuộc đua đến danh hiệu Scudetto (AC Milan đang kém Juventus 1 điểm trên BXH). Serie A 2011/12 chỉ còn 2 vòng đấu nữa, và nếu AC Milan để mất điểm, nhiều khả năng họ sẽ trở thành nhà cựu vô địch. Trong khi ở vòng 37, Juventus chỉ phải gặp Cagliari (CLB không còn nhiều động lực ở Serie A khi đã trụ hạng thành công), thì AC Milan lại phải đối đầu với Inter Milan, đội bóng đã giành chiến thắng 1-0 trong trận derby ở lượt đi. Hơn nữa, trong bối cảnh Inter Milan đang rất khát điểm trong cuộc cạnh tranh với Napoli cho một suất dự Champions League mùa sau, trận đấu tới xem ra sẽ đầy khó khăn cho AC Milan.

Với việc thiếu vắng Thiago Silva, nhiều khả năng Mexes sẽ được bố trí đá cặp trung vệ với Nesta. Tuy phải chạm trán Inter Milan, nhưng cơ hội không phải là không có đối với thầy trò HLV Allegri. Inter đang thể hiện phong độ phập phù khi họ vừa để thua 1-3 trước Parma ở vòng 36. Dưới triều đại của HLV Stramaccioni, Inter luôn thi đấu cống hiến, nhưng lại thiếu đi sự chắc chắn cần thiết vào những thời điểm quyết định. Điều AC Milan cần làm trong cuộc đối đấu tới có lẽ là tập trung tìm kiếm bàn thắng nhằm kiếm được 3 điểm trọn vẹn.

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X