Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan nhắm "Van Persie mới" của MU thay Zlatan Ibrahimovic

Thứ Năm 21/05/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Tuttosport, AC Milan đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền đạo Mason Greenwood của MU ở nhằm thay thế cho lão tướng Zlatan Ibrahimovic sẽ ra đi vào cuối mùa giải 2019/20.

AC Milan muốn mượn thần đồng MU


Hồi tháng 1 năm nay, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã quyết định trở lại khoác áo AC Milan theo bản hợp đồng thời hạn 6 tháng. Cho đến khi Serie A bị tạm dừng bởi Covid-19, siêu tiền đạo người Thụy Điển chơi khá ổn với 4 bàn/10 trận.
AC Milan hỏi mượn tiền đạo Mason Greenwood hình ảnh

AC Milan muốn mượn Mason Greenwood từ MU


Với phong độ như vậy thì việc AC Milan muốn gắn bó lâu dài với Ibra là rất dễ hiểu song mọi sự đã thay đổi khi ban lãnh đạo đội bóng sa thải Giám đốc bóng đá Zvonimir Boban, người đã thuyết phục Ibrahimovic trở lại San Siro. 

Bởi thế, chân sút người Thụy Điển được cho không còn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở AC Milan nên sẽ ra đi, kể cả khi được đội bóng níu kéo. Cách đây không lâu HLV trưởng CLB Bologna, Sinisa Mihajlovic cho hay Ibrahimovic chắc chắn rời Milan sau mùa giải 2019-20. Cần nhớ rằng Sinisa Mihajlovic và Ibrahimovic vẫn giữ mối quan hệ tốt kể từ khi cả hai còn khoác áo Inter Milan. 

Phần nào nắm được sự tình, Rossoneri bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm một chân sút mới. Tờ Tuttosport cho hay AC Milan có ý định mượn tiền đạo Mason Greenwood của MU trong một mùa giải (2020/21).

Mùa giải năm nay, Greenwood đã trưởng thành vượt bậc, ghi tới 12 bàn trên mọi mặt trận, thành tích ấn tượng với một cầu thủ chỉ mới 18 tuổi.

Để hy vọng có được Greenwood, AC Milan sẵn sàng bỏ ra 5 triệu euro phí mượn Greenwood trong một mùa giải đồng thời cam kết sẽ trao cơ hội thường xuyên cho cầu thủ người Anh. Ngoài ra, AC Milan cũng không định đưa vào điều khoản mua đứt.

Lời đề nghị này của AC Milan xem ra khá hấp dẫn, song chưa chắc MU đã đồng ý. HLV Solskjaer muốn giữ Greenwood ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình và bản thân sao trẻ người Anh cũng không muốn rời Old Trafford. Trước đó vào tháng 1 năm nay, Quỷ đỏ từng từ chối Newcastle khi hỏi mượn cầu thủ sinh năm 2001 này.

Thần đồng Greenwood nguyện chung tình với MU
Sao trẻ Mason Greenwood cho hay muốn gắn bó lâu dài với MU và sẽ không quan tâm tới bất cứ lời mời nào.
Ai là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất MU hiện nay?
Romelu Lukaku đã lên tiếng khen ngợi đồng đội cũ tiền đạo Mason Greenwood và cho rằng cầu thủ 18 tuổi đang là sao trẻ số 1 của đội chủ sân Old Trafford.
Dortmund đòi đổi Sancho lấy thần đồng, MU có gật đầu?
Theo ESPN, Borussia Dortmund đã cố gắng để có được Mason Greenwood như một phần trong hợp đồng bán Jadon Sancho khi Manchester United liên hệ mùa hè năm ngoái.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X