Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan nhắm sao Man City thay Donnarumma

Thứ Hai 19/06/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Sunday Express, AC Milan đã nhắm thủ môn Joe Hart của Manchester City để thay thế cho sự ra đi của Gianluigi Donnarumma.

 

Cách đây không lâu Gianluigi Donnarumma xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với AC Milan. Ngôi sao người Italia sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2018. Theo nhiều nguồn tin, chính Real Madrid đứng sau vụ này. Họ đã bí mật liên hệ với người đại diện của cầu thủ 18 tuổi và khuyên anh không gia hạn với đội bóng thành Milan. Nhiều khả năng Donnarumma sẽ cập bến Los Blancos ở Hè 2018.
AC Milan nham thu mon Joe Hart thay Donnarumma hinh anh
Donnarumma từ chối gia hạn với AC Milan
Nhiệm vụ hàng đầu của AC Milan là nhanh chóng tìm kiếm người thay thế vị trí của Donnarumma. Theo tờ Sunday Express, AC Milan đã nhắm thủ môn Joe Hart của Manchester City để thay thế cho sự ra đi của ngôi sao 18 tuổi. Thủ môn người Anh vừa hết hạn hợp đồng cho mượn với Torino, anh đã trở lại Man City nhưng đang không nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa về Ederson, bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng sẽ cạnh tranh với Bravo cho một vị trí chính thức trong khung gỗ ở mùa giải tới.
Raiola tiết lộ lý do Donnarumma chia tay Milan
Siêu cò Mino Raiola khẳng định thủ môn Gianluigi Donnarumma đã sẵn sàng ký vào một bản hợp đồng mới để ở lại sân San Siro nhưng đổ lỗi cho AC Milan là nguyên...
Hiện tại, Joe Hart của Man City đang phải lên kế hoạch tìm bến đỗ mới. Ở Premier League, Liverpool và cả Arsenal đều đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Anh. Song Man City ưu tiên bán ngôi sao sinh năm 1986 cho một đội bóng ngoài biên giới nước Anh. Khả năng AC Milan chiêu mộ thành công Hart là rất cao. Man xanh chỉ muốn thu về từ 12 đến 15 triệu bảng cho thương vụ này, và đây là số tiền mà đội bóng của Italia hoàn toàn có thể đáp ứng.
AC Milan nham thu mon Joe Hart thay Donnarumma hinh anh 2
AC nhắm Joe Hart thay thế Donnarumma
Joe Hart đã từng thi đấu cho Torino theo dạng cho mượn, bởi vậy anh không hề lạ lẫm với môi trường bóng đá ở Serie A. Cầu thủ người Anh sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân San Siro. Dù không được trọng dụng ở sân Etihad nhưng cầu thủ người Anh vẫn được đánh giá rất cao về mặt chuyên môn. Hart đủ sức giúp NHM AC Milan quên đi Donnarumma.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X