Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan nhắm Pastore để củng cố tuyến giữa

Thứ Hai 15/10/2012 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Sau khi để Thiago Silva cùng Ibrahimovic sang PSG, đội bóng chủ sân San Siro bất ngờ muốn đưa tiền vệ đang bị bỏ rơi Pastore của "thiếu gia" nước Pháp trở lại Serie A trong mùa Đông này.

Sau khi rời Serie A để gia nhập PSG với giá lên tới 42 triệu euro, tưởng chừng tiền vệ người Argentina sẽ trở thành một trụ cột không thể thiếu trong lối chơi của đội chủ sân Parc de Princes nhưng với việc các ngôi sao khác cũng lũ lượt cập bến gã nhà giàu nước Pháp, vị trí của Pastore bất ngờ lung lay và giờ anh lại đang cảm thấy bơ vơ dưới triều đại của Ancelotti. Do đó, ban lãnh đạo AC Milan đang rất muốn có được ngôi sao 23 tuổi này nhằm củng cố tuyến giữa của mình trong giai đoạn cuối của mùa giải.

Milan muốn có Javier Pastore
Pastore nhiều khả năng sẽ trở lại Serie A.

Không còn chỗ đứng tại đội bóng nhiều sao của nước Pháp, chắc hẳn Pastore đang rất nhớ Serie A nơi anh khẳng định được tài năng và gây dựng tên tuổi của mình. Nắm bắt được điều này, AC Milan đang muốn đưa nhạc trưởng 23 tuổi trở lại với Calcio. Dĩ nhiên, ban lãnh đạo Rossoneri sẽ không bỏ ra tới 42 triệu euro để chiêu mộ một cầu thủ bị coi là "hàng thừa" như Pastore nhưng mức giá của ngôi sao tới từ Nam Mĩ có lẽ cũng sẽ không hề thấp chút nào. Ngoài yếu tố tiền bạc, BLĐ AC Milan cũng đang hi vọng sau 2 thương vụ nhượng lại Ibra và Thiago Silva, mối quan hệ giữa Rossoneri và PSG đang tốt đẹp cũng sẽ góp phần làm cho việc đưa Pastore trở lại với Serie A trở nên dễ dàng.

PSG cũng giống như Man City, họ chi rất nhiều tiền để chiêu mộ hàng loạt ngôi sao rồi sau đó mới thanh lọc dần để tìm ra bộ khung mạnh nhất hòng hướng tới những thành công. Rất có thể, Pastore với việc không nhận được nhiều thiện cảm của HLV Ancelotti sẽ phải ra đi như một quy luật đào thải tất yếu của cuộc sống. Khi đó cơ hội sẽ mở ra cho AC Milan. Nhưng đó là chuyện của thì tương lai còn bây giờ Allegri cũng chỉ biết đợi chờ mà thôi.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X