Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan nhắm "ông lão" Eto'o thay Balotelli

Thứ Ba 24/06/2014 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samuel Eto’o vừa được AC Milan, nơi vốn nổi tiếng là điểm dừng chân lý tưởng cho các “ông già” chào đón.

Kênh Sky Italia cho hay, AC Milan vừa bắn tiếng đến Eto’o trong nỗ lực thay thế Mario Balotelli. Chân sút gốc Ghana này đã được bật đèn xanh sang Arsenal và nếu không có gì thay đổi, anh sẽ đầu quân cho Pháo thủ theo hợp đồng có mức lương 180.000 bảng/tuần. Milan cũng chấp nhận bán Balotelli để thu về gần 30 triệu bảng. Điều họ quan tâm hơn lúc này chính là tìm người thay thế Super Mario và thật bất ngời, Eto’o, một chân sút đang hết thời đã được săn đón.

Eto’o vừa bị Chelsea chấm dứt hợp đồng nên lúc này, anh có thể tự do thương lượng với bất cứ đội bóng nào. Everton, AS Roma, Galatasaray và cả Guangzhou Evergrande của Trung Quốc đang săn đón Eto’o. Dĩ nhiên ở cuộc đua này, cơ hội thuộc về những nơi nào sẵn sàng trả lương cao cho Báo đen. Bởi đã từ lâu, anh luôn nổi tiếng vì những yêu cầu tài chính của mình.
 
Song Milan sẵn sàng đáp ứng yêu cầu từ Eto’o. Hơn nữa Milan cũng là một thương hiệu lớn, đủ sức làm xiêu lòng những cầu thủ đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp như Eto’o. Theo Sky Italia, vài ngày trước HLV Seedorf đã gặp gỡ Eto’o tại Brazil. Không rõ kết quả cuộc nói chuyện này như thế nào song nhiều khả năng Seedorf sẽ thuyết phục Báo đen đến San Siro, bất kể nơi này vừa tống khứ ông ra đường.
 
Việc chọn Eto’o thay Balotelli của Milan chứng minh rằng đội bóng này đang thiếu tham vọng. Milan sẵn sàng bán đi những ngôi sao lớn nhất và thay thế họ bằng những cái tên chỉ còn là hoài niệm. Eto’o là một trường hợp như vậy. Chân sút này đã 33 tuổi, đã không còn đủ khả năng dẫn dắt một hàng công. Vậy mà Milan vẫn xúc tiến mua anh. Có lẽ yếu tố tiên quyết đưa Báo đen vào tầm ngắm của Milan là vì anh miễn phí.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X