Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan nhắm mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Thứ Sáu 14/07/2017 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sky Sport Italia, AC Milan là cái tên mới nhất muốn có tiền đạo Andrea Belotti của Torino.

Tiền đạo Andrea Belotti đang là một trong những cái tên hot nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, ngôi sao người Italia vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Torino và lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Chelsea đang là đội khát cầu thủ sinh năm 1993 nhất. HLV Conte rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ 23 tuổi và muốn mang anh về Stamford Bridge thay Diego Costa, người đang trên đường trở lại Atletico Madrid.
AC Milan hoi mua tien dao Andrea Belotti hinh anh
Tiền đạo Andrea Belotti là mục tiêu hàng đầu của Chelsea
Chelsea đã cử người đến Italia đàm phán, song họ vẫn chưa thể chốt thương vụ này vì Torino đang muốn giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá. Mới nhất, Chelsea lại gặp thêm những khó khăn trong thương vụ ngôi sao người Italia. Theo Sky Sport Italia, AC Milan là cái tên mới nhất muốn có tiền đạo Belotti của Torino. Đội bóng thành Milan đang rất quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới, với những đồng tiền từ các ông chủ người Trung Quốc, AC đã đưa về rất nhiều những ngôi sao ở Hè 2017.
Aubameyang, Morata và Belotti: Chelsea nên chọn ai?
Chuyển nhượng Chelsea rất cần một tiền đạo đẳng cấp, vậy giữa Aubameyang, Morata và Belotti đội chủ sân Stamford Bridge nên chọn ai?
Dù đã đầu tư mạnh mẽ nhưng Rossoneri vẫn chưa cảm thấy hài lòng, họ muốn nâng cấp hàng công bằng một tiền đạo khủng và Andrea Belotti của Torino được đưa vào tầm ngắm. AC cho rằng chân sút người Italia đã có kinh nghiệm thi đấu ở Serie A, anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội bóng thành Milan. Đội bóng của Italia chấp nhận chi ra 70 triệu euro cho thương vụ này, đây là con số quá lớn nhưng theo giới chuyên môn nó vẫn chưa đủ sức nặng để Torino nhả ngôi sao của mình.
AC Milan hoi mua tien dao Andrea Belotti hinh anh 2
AC Milan muốn có Belotti
Chủ tịch của Torino đòi 100 triệu euro cho ngôi sao người Italia, nếu cố gắng đàm phán AC có thể giảm giá chuyển nhượng nhưng cũng phải vào mức 85 triệu euro. Đó là một số tiền rất lớn nhưng sự có mặt của Belotti sẽ nâng tầm hàng công của AC Milan. Trước đó, đội bóng này đã thuyết phục thành công thủ môn Gianluigi Donnarumma ký hợp đồng mới, và đưa về Andrea Conti, Andre Silva, Hakan Calhanoglu, Ricardo Rodriguez và Franck Kessie.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X