Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan ngăn cản nỗ lực của Chelsea, Man City và PSG

Thứ Sáu 14/10/2022 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
GĐTT Paolo Maldini của AC Milan đang nỗ lực đàm phán gia hạn với Rafael Leao, người đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Milan nỗ lực giữ chân Rafael Leao

Rafael Leao là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của AC Milan trong những mùa giải gần đây, mùa trước anh có 14 bàn, góp công lớn giúp đội chủ sân San Siro vô địch Serie A. Mùa giải năm nay cầu thủ 23 tuổi cũng đã có 4 bàn sau 12 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Ngôi sao sinh năm 1999 là mẫu cầu thủ chạy cánh có sức mạnh, tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng dứt điểm tốt. Rafael Leao còn hợp đồng đến 2024 với đội bóng của Italia. Anh được Chelsea, Man City, PSG và Bayern Munich liên hệ.

AC Milan muon gia han hop dong voi Leao

AC Milan muốn gia hạn hợp đồng với Leao

Những đội bóng lớn chấp nhận chi 60 triệu euro, qua đó thuyết phục đội bóng thành Milan nhả ngôi sao của mình. Mới nhất, GĐTT Paolo Maldini của AC Milan đang nỗ lực đàm phán gia hạn với Leao. Gazzetta dello Sport tiết lộ, Milan đề xuất mức lương mới 5 triệu euro, thấp hơn con số 7 triệu euro mà Rafael Leao mong muốn.

Trước đó, cầu thủ 23 tuổi đã thẳng thừng từ chối mức lương 3.5 triệu euro mà Milan đề nghị ở bản giao kèo mới. Anh vẫn chưa đưa ra phản ứng trước việc đội bóng thành Milan đưa ra lời đề nghị trị giá 5 triệu euro. 

Các bên sẽ tiếp tục thảo luận vào thứ Ba tới và Maldini hy vọng nhận được cái gật đầu của Leao trước World Cup 2022. Đội chủ sân San Siro muốn giữ chân Leno đến Hè 2027, họ đang coi anh là tương lai của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X