Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan muốn trao đổi sao khủng với PSG

Thứ Năm 15/03/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan mua Edison Cavani của PSG ở Hè 2018, họ chấp nhận nhả thủ môn Gianluigi Donnarumma theo chiều ngược lại.

AC Milan mua Edison Cavani là tin đồn chuyển nhượng được tờ Sport Premium đăng tải. Đội bóng thành Milan đang rất cần một trung phong đẳng cấp, họ đã nhắm ngôi sao người Uruguay như một trong những mục tiêu hàng đầu.
AC Milan mua Edison Cavani o phien cho He 2018 hinh anh

AC Milan mua Cavani ở phiên chợ Hè 2018

Cavani không hạnh phúc ở PSG, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Mâu thuẫn quá lớn với Neymar cùng việc không nhận được sự ủng hộ từ BLĐ đội bóng là những nguyên nhân khiến cầu thủ này quyết định rời đội bóng nước Pháp.

PSG mua Harry Kane hoặc Paulo Dybala để thay thế chân sút sinh năm 1987, họ đã sẵn sàng để Cavani ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.Đội bóng của nước Pháp đòi ít nhất 53 triệu bảng cho ngôi sao của mình. AC Milan mua Edison Cavani, nhưng họ sẽ không chi tiền. Cụ thể, đội bóng thành Milan chấp nhận dùng thủ môn Gianluigi Donnarumma để thuyết phục đội bóng thành Paris nhả ngôi sao của mình.

PSG đang rất cần một thủ môn đẳng cấp để nâng cấp đội hình, Alphonse Areola đang là thủ thành số 1 của đội bóng nước Pháp, song màn trình diễn của thủ môn này không mấy ấn tượng. Donnarumma được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, có được anh hàng thủ của PSG sẽ được nâng cấp đáng kể.
AC Milan mua Edison Cavani o phien cho He 2018 hinh anh 2

AC Milan muaCavani, họ chấp nhận nhả Donnarumma theo chiều ngược lại

Với việc Cavani đang muốn ra đi, PSG hoàn toàn có thể dùng cầu thủ sinh năm 1987 để đổi lấy sự phục vụ của thủ thành bên phía AC Milan. Đây được cho là thương vụ làm hài lòng cho cả 4 bên. Cavani sẽ được đáp ứng nguyện vọng ra đi, Donnarumma được đáp ứng yêu cầu về mặt lương bổng, trong khi đó cả AC và PSG đều có một tân binh chất lượng.

Tuy nhiên, vẫn có những khả năng cản trở thương vụ này không thể diễn ra. Theo đó Cavani chỉ muốn chơi bóng ở Premier League, anh không muốn trở lại Serie A. Trong trường hợp không thể thuyết phục PSG trao đổi cầu thủ đội bóng thành Milan sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác như Belotti của Torino hay Morata của Chelsea.

Phong độ của Edison Cavani ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X