Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan mượn thành công Matias Silvestre của Inter

Thứ Sáu 02/08/2013 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Argentina, Matias Silvestre đã chính thức gia nhập đoàn quân của thầy trò HLV Massimiliano Allegri tại AC Milan sau khi trải qua một mùa giải không thành công trong màu áo Nerazzurri.

Matias Silvestre
Matias Silvestre

Hậu vệ 28 tuổi, gia nhập Inter từ Palermo mùa giải trước, nhưng không thể có được một suất chính thức trong đội hình của Inter Milan, Trong khi đó AC Milan đang cần gấp một trung vệ để tăng cường cho hàng thủ đang rất mỏng manh sau chấn thương của Daniele Bonera.

Đã có lúc thương vụ của AC Milan với Silvestre tưởng chừng như đổ bể nhưng hiện tại đội chủ sân San Siro đã có được phục vụ của cầu thủ người Argentina ở mùa bóng tiếp theo với một điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

"Inter thông báo rằng cầu hậu vệ Matias Silvestre đã được chuyển nhượng cho AC Milan theo dạng cho mượn và với một điều khoản mua đứt vào cuối mùa bóng," một tuyên bố được đăng tải trên Website của câu lạc bộ Inter Milan.

Matias Silvestre bắt đầu sự nghiệp của mình tại Boca Juniors và lần đầu tiên chuyển đến Serie A thi đấu vào năm 2008 để đầu quân cho Catania.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X