Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan cân nhắc đưa công thần Ibrahimovic trở lại

Thứ Tư 03/10/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan tính mua Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo 37 tuổi vẫn thể hiện phong độ rất tốt từ khi chuyển từ Man United sang LA Galaxy tại giải Nhà nghề Mỹ.
 

Ibrahimovic tỏa sáng tại MLS


Với ảnh hưởng từ chấn thương đầu gối nghiêm trọng, Zlatan Ibrahimovic không thể hiện được nhiều tại Man United trong mùa giải thứ 2. Suốt nửa đầu chiến dịch 2017/18, cựu tuyển thủ Thụy Điển chỉ được ra sân có 7 lần và chỉ ghi 1 bàn.

Đầu năm 2018, Ibrahimovic chuyển sang chơi cho LA Galaxy của Mỹ. Hiếm ai nghĩ rằng chân sút 37 tuổi lại chơi hay đến vậy trong màu áo mới. 24 trận đã qua tại giải Nhà nghề MLS, Ibra ghi được tới 20 bàn. Riêng cú đá theo kiểu taekwondo vào lưới Toronto cách đây hơn 2 tuần giúp Ibra cán mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp.

AC Milan tính mua Zlatan Ibrahimovic hình ảnh

AC Milan tính mua Zlatan Ibrahimovic


Milan muốn tái ngộ Ibrahimovic


Theo thông tin Corriere dello Sport mới có được, AC Milan tính mua Zlatan Ibrahimovic. Trong quá khứ, tiền đạo sinh năm 1981 từng có 2 mùa giải tươi đẹp tại sân San Siro (2010/11 và 2011/12). Ra sân 85 lần trên mọi đấu trường, Ibra ghi tới 56 bàn thắng cho họ và cùng nhau giành 2 danh hiệu Serie A và Siêu cúp Italia.

Tại Milan lúc này, nếu không tính các cầu thủ trẻ, Milan chỉ có 2 trung phong thực thụ là Gonzalo Higuain và Patrick Cutrone. Trong khi Higuain có thể tin tưởng thì Cutrone ở tuổi 20 vẫn còn non kinh nghiệm. Để hoàn thành mục tiêu vào tốp 4 Serie A và đi xa tại Europa League, HLV Gennaro Gattuso muốn có thêm hỏa lực.

Trở lại Milan, Ibrahimovic sẽ không mất thêm thời gian hòa nhập như các tân binh khác. Với môi trường bóng đá không quá tốn sức như tại Serie A, các chuyên gia ước tính chân sút thượng thặng này có thể thi đấu trong vòng 2 mùa giải nữa.

Milan đang cân nhắc liên hệ với LA Galaxy của Mỹ để mua lại hợp đồng còn thời hạn tới cuối năm 2020 của Ibrahimovic. Họ cũng không loại trừ khả năng sẽ mượn chân sút này trong vòng 3 tới 6 tháng đầu năm 2019 khi MLS chưa trở lại.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Milan trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X