Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan lên kế hoạch cuỗm ‘ngọc quý’ của Juventus

Chủ Nhật 24/02/2019 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn mua Moise Kean từ Juventus vào mùa hè này. Thông tin trên mới được Calciomercato đăng tải.
 

Kean không được trọng dụng tại Juventus


Moise Kean sinh ra tại Italia trong một gia đình gốc Bờ Biển Ngà. Anh chuyển tới học viện của Juventus năm 2010 khi chưa đầy 10 tuổi. Trước đó, Kean từng trải qua quãng thời gian được đào tạo tại Asti và Torino.

Ở đội trẻ Juventus, Kean nhanh chóng chứng minh được khả năng của mình và nổi bật so với các đồng đội cùng trang lứa. Mới 16 tuổi, anh đã được tạo điều kiện ra sân cho đội 1 của Bianconeri trong chiến thắng 3-0 trước Pescara tại Serie A tháng 11 năm 2016.

AC Milan muốn mua Moise Kean từ Juventus vào mùa hè này hình ảnh

AC Milan muốn mua Moise Kean từ Juventus vào mùa hè này


Kean khi đó trở thành cầu thủ sinh năm 2000 trở lên đầu tiên ra sân ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Anh, Italia, Đức, Pháp, Tây Ban Nha). Không lâu sau, anh lập kỷ lục tương tự tại Champions League.

Thời gian trôi qua, đến nay Kean vẫn không có suất cứng tại đội 1 Juventus có rất nhiều ngôi sao. Mùa 2018/19 này, cầu thủ 18 tuổi được ra sân có 2 lần tại Serie A và 4 trên mọi đấu trường.
 

Milan liên hệ với sao trẻ


Theo thông tin mà Calciomercato có được, AC Milan sẽ liên hệ để chiêu mộ Moise Kean từ Juventus vào mùa hè này. Dù mới chiêu mộ Krzysztof Piatek với giá 35 triệu Euro từ Genoa, Rossoneri vẫn cần thêm những sự lựa chọn chất lượng cho vị trí tiền đạo.

Ngoài Piatek, Milan chỉ còn Patrick Cutrone có thể đá trung phong thực thụ. Nhìn về tương lai, đội bóng áo đỏ đen muốn củng cố chiều sâu đội hình hơn nữa.

Có điều Juventus không có ý định chia tay ‘ngọc quý’ ngay cả khi chưa có kế hoạch sử dụng trong ngắn hạn. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, họ đã từ chối một số lời đề nghị cho mượn từ bên ngoài.

Chưa rõ Kean có quan điểm ra sao về tương lai. Nhưng nếu quyết có sao trẻ tuổi teen này, Milan sẽ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X