Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ông lớn cạnh tranh Rabiot cùng Barca

Thứ Tư 22/08/2018 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn mua Adrien Rabiot vào mùa hè tới. Đó cũng là ý định của Barcelona, đội bóng cần tìm một người thay thế Andres Iniesta.

Rabiot muốn rời PSG


Mùa hè này, Paris Saint-Germain có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Unai Emery đã ra đi nhường lại ghế HLV trưởng cho Thomas Tuchel.

Adrien Rabiot cũng có ý định nối gót ông thầy cũ. Hợp đồng của anh với PSG chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2019. Dù được CLB chủ quản mời gọi gia hạn, tiền vệ 23 tuổi vẫn chưa đồng ý.

AC Milan muốn mua Adrien Rabiot vào mùa hè tới hình ảnh

AC Milan muốn mua Adrien Rabiot vào mùa hè tới


Rabiot muốn tìm kiếm những thử thách mới ngoài nước Pháp. Barcelona đang vẫy gọi trong bối cảnh cần tìm một người thay thế Andres Iniesta đã chuyển tới Nhật Bản “dưỡng già”.

Milan vào cuộc


Sau khi được chuyển giao cho các ông chủ người Mỹ của quỹ đầu tư Elliott, AC Milan được hứa hẹn đầu tư lớn. Và thực tế ban lãnh đạo mới đã không nuốt lời khi mang về sân San Siro một loạt tân binh mới trước mùa 2018/19.

Có thể kể ra đây những cái tên như Mattia Caldara, Gonzalo Higuain, Samu Castillejo, Diego Laxalt, Tiemoué Bakayoko, Ivan Strinic… Tổng cộng, Milan đã chi 110 triệu bảng Anh vào thị trường chuyển nhượng hè này.

Giám đốc thể thao mới của Milan là Leonardo hiểu rất rõ Rabiot do đã từng làm việc cùng nhau tại PSG. Ông đánh giá cao tài năng của tiền vệ này và muốn đưa anh về để cải thiện tuyến giữa. Nhưng Rossoneri cũng sẽ không quá vội vàng.

Milan đã nhìn thấy cách mà PSG dứt khoát từ chối Barca dù nhận được những lời đề nghị hấp dẫn. Họ dự định chờ đến năm sau để cố gắng có được Rabiot dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Milan trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X