Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan bất ngờ muốn "rút ruột" Real Madrid

Thứ Tư 27/11/2019 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn có Mariano Diaz của Real Madrid, họ sẵn sàng hỏi mua hoặc mượn cầu thủ sinh năm 1993 vào tháng 1 năm 2020.

AC Milan rất muốn ký hợp đồng với Mariano Diaz


Sau khi Ronaldo ra đi, Mariano Diaz là người được chọn khoác áo số 7 do cầu thủ người Bồ để lại. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1993 không chứng tỏ được khả năng của mình. Mùa giải vừa qua anh chơi rất thất vọng, dưới thời Zidane ngôi sao 26 tuổi gần như không có cơ hội khẳng định khả năng của mình.
 
AC Milan muốn có Mariano Diaz của Real Madrid vào tháng 1  hình ảnh

AC Milan muốn có Mariano Diaz


Với sự có mặt của Eden Hazard hay Luka Jovic, HLV Zidane càng có lý do để loại bỏ Mariano Diaz. Thậm chí, chiếc áo số 7 của tiền đạo này đã thuộc về Hazard. Los Blancos không cần sự phục vụ của tiền đạo 26 tuổi, họ muốn đẩy anh ra đi vào tháng 1 năm 2020. 

AC Milan muốn có Mariano Diaz của Real Madrid, họ sẵn sàng hỏi mua hoặc mượn cầu thủ sinh năm 1993 vào tháng 1 năm 2020. Đội bóng thành Milan đang cần một chân sút mới trong bối cảnh Piatek đang gây thất vọng lớn, anh mới có 3 bàn sau 13 trận ở mùa giải năm nay.

Ưu tiên hàng đầu của AC Milan là mượn Mariano Diaz đến hết mùa giải, nếu tiền đạo này chơi tốt đội bóng của Italia sẽ tiến hành mua đứt. Mariano Diaz mặc dù không được trọng dụng ở Real Madrid, nhưng vẫn còn tiềm năng phát triển rất lớn nếu được trọng dụng và có cơ hội ra sân nhiều hơn. 

Nếu được trao cơ hội thường xuyên ngôi sao người Cộng Hoà Dominica hoàn toàn có thể bùng nổ trong màu áo AC Mian. Ngoài đại diện của Serie A thì Everton cũng muốn có Mariano Diaz, đội bóng của nước Anh cũng sẵn sàng chiêu mộ người thừa của Los Blancos theo cả dạng cho mượn và bán đứt. 

Real Madrid đang muốn nhanh chóng đẩy Diaz ra đi, bởi vậy họ sẵn sàng đàm phán với Everton và AC Milan. Cầu thủ 26 tuổi ưu tiên cập bến CLB mà cơ hội ra sân của anh là đều đặn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X