Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan muốn có ít nhất 30 triệu euro từ Balotelli

Thứ Bảy 23/11/2013 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ Italia được trang thể thao GivemeSport trích dẫn, Mario Balotelli có thể sẽ rời San Siro trong thời gian tới nếu như AC Milan nhận được ít nhất 30 triệu euro từ tiền đạo 23 tuổi.

Đến Mario Balotelli cũng có thể bị bán.
Mario Balotell sẽ rời Milan với mức giá 30 triệu euro?

Mario Balotelli đã được HLV Jose Mourinho liên hệ để quay trở lại Premier League thi đấu trong màu áo Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này. Khi mà vào thời điểm hiện tại, cựu ngôi sao của Man City đang trải qua những khoảng thời gian tồi tệ cùng với Rossoneri.

Balotelli đã tịt ngòi liên tiếp 7 trận đấu tại Serie A cũng như là một phong độ nghèo nàn ở đội tuyển quốc gia Italia, vì vậy AC Milan sẽ xem xét đến một khả năng di chuyển của tiền đạo 23 tuổi nhằm bổ sung vào ngân sách cho đội bóng.

Jose Mourinho hiện tại đang dành sự quan tâm rất lớn đối với Balotelli và đang tìm cách bổ sung người trò cũ của mình hồi ở Inter Milan thêm vào hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge khi TTCN mở cửa lại vào mùa đông sắp tới.

Theo thông tin từ Italia, nếu như muốn có ‘Super Mario’, Chelsea rất có thể sẽ bỏ ra mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro. Được biết, giám đốc Adriano Galliani và HLV Massimiliano Allegri hiện tại vẫn chưa có ý định bán đi Balotelli, tuy nhiên sẽ sẵn sàng để tiền đạo này ra đi nếu như được đáp ứng mức giá trên.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X