Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chồng đủ 30 triệu Euro, Milan sắp giải thoát cho "sao xẹt" ở Chelsea

Thứ Bảy 23/07/2016 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB AC Milan đã quyết theo đuổi tiền vệ Juan Cuadrado đến cùng sau khi họ chấp nhận trả 30 triệu Euro cho Chelsea, mức giá mà đội bóng thành London đã yêu cầu trước đó.

Đó là tiết lộ từ đài Antena 2 của Colombia với trường hợp của một trong những tài năng sáng giá nhất nền bóng đá nước này. Juan Guillermo Cuadrado được cho là đang tập luyện cùng Chelsea chuẩn bị cho mùa giải mới và anh cũng ra sân ở một trận đấu giao hữu vừa qua, tuy nhiên AC Milan đã nhất quyết muốn đưa cầu thủ từng làm nên tên tuổi ở Fiorentina này về San Siro. Dẫn nguồn từ La Gazzetta Dello Sport, Antena 2 cho hay Milan đã sẵn sàng chồng đủ 30 triệu bảng để đưa Cuadrado trở lại với Serie A, giải đấu mà anh luôn thi đấu rất ấn tượng, dù trong màu áo La Viola hay Juventus.

Chong du 30 trieu Euro, Milan sap giai thoat cho sao xet o Chelsea hinh anh
Cuadrado nhiều khả năng sẽ phải ra đi

HLV Vincenzo Montella rõ ràng là rất muốn thương vụ này thành công bởi ông từng có quãng thời gian dẫn dắt Fiorentina và hiểu rõ khả năng của cầu thủ chạy cánh có khả năng qua người rất ấn tượng này. Đó là lý do mà ông muốn Rossoneri sở hữu Cuadrado bằng mọi giá, như là một phần quan trọng trong công cuộc tái thiết đội bóng của Montella. Tương lai của Cuadrado giờ đây nằm hoàn toàn trong tay của Chelsea. Có vẻ như Antonio Conte rất muốn giữ lại Cuadrado nhưng BLĐ Chelsea vẫn muốn bán đi cầu thủ được cho là đã sai lầm khi chuyển đến Stamford Bridge. Bằng chứng là cách đây vài ngày, họ đã rao mức giá 30 triệu Euro cho Cuadrado.

Juan Cuadrado gia nhập Chelsea từ Fiorentina vào tháng 2/2015 với mức giá 30 triệu Euro, nhưng anh không được HLV Jose Mourinho trọng dụng bởi màn trình diễn khá nghèo nàn mỗi khi xuất hiện trên sân. Cuadrado tỏ ra lạc lõng với các đồng đội và anh chỉ ra sân tổng cộng 13 trận cho Chelsea kể từ đó. Cuadrado đã cứu vớt được phần nào sự nghiệp của mình với quyết định chuyển đến Juventus theo dạng cho mượn ở mùa giải trước. Tại đây anh có tới 40 lần ra sân và ghi được 5 bàn thắng, góp công lớn đưa Juve đoạt Scudetto lần thứ 32 trong lịch sử đội bóng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X