Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan muốn chiêu mộ hàng thừa của PSG

Thứ Tư 09/01/2013 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nene, tiền vệ đang bị thất sủng tại PSG là mục tiêu theo đuổi của AC Milan ở kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Những mâu thuẫn giữa Nene và HLV Carlo Ancelotti khiến cho tương lai của tiền vệ người Brazil trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết. BLĐ PSG cũng không còn thiết tha với Nene, khi chủ động bật đèn xanh cho anh ra đi. “Đại gia” nước Pháp mới đây thông báo sẵn sàng ngôi vào bàn đàm phán nếu nhận đủ 10 triệu euro, và đây là cơ hội tốt để Milan tăng cường cho hàng công của mình.



Nene có thể rời PSG và trở thành thương vụ lớn ở mùa Đông này
Từng là công thần tại PSG, nhưng Nene sẽ sớm phải ra đi

Mùa giải năm ngoái, Nene là chân sút số 1 của PSG tại Ligue 1 với 21 bàn thắng. Tuy nhiên, mùa Hè 2012, khi PSG có được chữ kí của hàng loạt những ngôi sao tấn công như Ibrahimovic hay Lavezzi, công thần như Nene cũng sớm bị gạt khỏi danh sách đá chính. Vừa qua, PSG còn chào đón tài năng trẻ Lucas Moura, và với hàng công đầy chất lượng như hiện tại, sẽ rất khó để Nene có được cơ hội ra sân. Những rạn nứt trong mối quan hệ giữa Nene và HLV Carlo Ancelotti càng trở nên trầm trọng khi vừa qua, để phản đối việc thường xuyên bị đày ải trên băng ghế dự bị, tiền đạo người Brazil đã tập trung muộn hơn so với toàn đội trong chuyến tập huấn tại Qatar. Điều đó chắc chắn không thể khiến BLĐ PSG hài lòng, và họ đang muốn thanh lý Nene càng sớm càng tốt.


Không bỏ lỡ cơ hội này, Milan đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Nene. Sau khi chia tay Pato, hàng công Milan đang khá mỏng, và đó là nguyên nhân khiến Rossoneri phải tính đến phương án tăng cường lực lượng ngay trong tháng một này. Mặc dù PSG muốn thu về 10 triệu euro, nhưng Nene năm nay đã 31 tuổi, và Milan hoàn tàn có thể dựa vào lý do đó để thuyết phục phía đội bóng nước Pháp tiếp tục giảm giá.

Ngoài Milan, một số CLB khác từ Brazil, Thổ Nhĩ Kì và Hy Lạp cũng đang xếp hàng để có được chữ kí của Nene.

Minh Minh (Theo Le Parisien)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X