Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan muốn chiêu mộ "hàng thải" của Real Madrid

Thứ Ba 28/01/2014 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng Giám đốc của AC Milan, Adriano Galliani đã nói chuyện với HLV Carlo Ancelotti về việc chiêu mộ hậu vệ Fabio Coentrao, cầu thủ đang thi đấu cho Real Madrid.

Fabio Coentrao
 

HLV Clarence Seedorf đã giúp AC Milan giành chiến thắng 2-1 trước Cagliari hồi cuối tuần trước. Vị thuyền trưởng của AC Milan muốn tăng cường lực lượng bằng cách chiêu mộ một trung vệ và một hậu vệ cánh để giúp AC Milan cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng Serie A. Adriano Galliani đã chấp nhận yêu cầu này và gọi điện cho người bạn cũ của ông là Carlo Ancelotti, HLV của Real Madrid, về trường hợp của Fabio Coentrao.

Vị thuyền trưởng của Real Madrid không sẵn lòng bán Fabio Coentrao. Tuy nhiên Adriano Galliani chưa từ bỏ ý định đưa cầu thủ người Bồ Đào Nha rời khỏi Bernabeu.

AC Milan không phải là đội bóng duy nhất thể hiện mối quan tâm với Fabio Coentrao vào TTCN tháng Giêng. Hồi đầu năm, giới truyền thông ở Tây Ban Nha và Anh đều cho rằng Coentrao sẽ chuyển tới Man United theo dạng cho mượn. Tuy nhiên điều này đã không xảy ra khi mà Real Madrid và Man United không đạt được sự đồng thuận về tổng mức giá của vụ chuyển nhượng sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

Fabio Coentrao gia nhập Real Madrid vào năm 2011 với giá 30 triệu euro. Tuy nhiên ở những mùa bóng gần đây, Coentrao đã phải vật lộn để giành suất thi đấu chính thức ở Real. Mùa giải này, Fabio Coentrao mới có 4 lần ra sân ở La Liga.

Theo Thể Thao Văn Hoá
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X