Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan đạt được thỏa thuận với mục tiêu số 1 của Chelsea

Thứ Tư 19/07/2017 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Gianluca Di Marzio, AC Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Andrea Belotti từ Torino.

AC Milan đang là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất ở Hè 2017. Hơn 150 triệu euro đã được đội bóng thành Milan chi ra, và rất nhiều những cầu thủ chất lượng đã được đưa về trong đó phải kể đến bản hợp đồng gây sốc Bonucci. Đội chủ sân San Siro đang muốn lấy lại hình ảnh của một đội bóng lớn trong quá khứ. Họ đang hướng đến mục tiêu đánh bại Juventus ở Serie A và xa hơn là chinh phục đấu trường Champions League.
AC Milan mua tien dao Andrea Belotti tu Torino hinh anh
Tiền đạo Andrea Belotti sắp cập bến AC Milan
Dù đầu tư mạnh mẽ như vậy nhưng HLV Vincenzo Montella vẫn chưa hài lòng, ông này muốn BLĐ Milan đưa về một chân sút hàng đầu và tiền đạo đạo Andrea Belotti của Torino là một trong những lựa chọn khả thi nhất. Sau khi Ac đánh tiếng muốn có tiền đạo Belotti, cầu thủ 23 tuổi đã nhanh chóng đáp trả bằng việc muốn cập bến San Siro. Theo Gianluca Di Marzio đội bóng thành Milan đã bí mật đàm phán và đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao sinh năm 1993.
Vụ sao Real đến Chelsea có thể đổ vỡ vì tiền
Theo Evening Standard, thương vụ hậu vệ Danilo của Real Madrid đến Chelsea đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ vì tiền.
Andrea Belotti của Torino muốn tiếp tục ở lại Italia, đó là lý do tại sao anh đồng ý đến AC thay vì cập bến một đội bóng ở Anh hay Tây Ban Nha. Vấn đề duy nhất với đội chủ sân San Siro lúc này là thống nhất giá chuyển nhượng với Torino. Đội bóng của Italia đòi 100 triệu euro cho ngôi sao của mình, trong khi đó AC chỉ chấp nhận chi ra tối đa 70 triệu euro mà thôi. Torino cũng chấp nhận thu về 80 triệu euro cộng M'Baye Niang và Gabriel Paletta, song AC lại chỉ chấp nhận dùng 40 triệu euro cộng 2 cầu thủ kể trên.
AC Milan mua tien dao Andrea Belotti tu Torino hinh anh 2
Chelsea sắp chịu thua trong thương vụ Belotti
Cũng theo Gianluca Di Marzio khả năng AC Milan mua được Belotti là rất cao. Nhiều khả năng hai bên sẽ thống nhất mức giá 55 triệu euro cộng bộ đôi M'Baye Niang và Gabriel Paletta. Như vậy là Chelsea lại đang đứng trước nguy cơ tiếp tục mất đi một mục tiêu, trước đó họ đã để thua M.U trong cuộc cạnh tranh giành chữ ký của tiền đạo Lukaku bên phía Everton. 
 >> Bao bong da <<

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X