Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan lên tiếng về tương lai Zlatan Ibrahimovic

Thứ Năm 11/02/2021 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Ivan Gazidis của AC Milan đã có một số chia sẻ về tương lai của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Sếp lớn AC Milan nói về tương lai Zlatan Ibrahimovic


Ở trận đấu gần nhất, AC Milan đã xuất sắc đánh bại Crotone với tỉ số 4-0. 3 điểm có được giúp họ lấy lại ngôi đầu bảng Serie A từ tay của Inter Milan. Hiện đội chủ sân San Siro đang hơn đội bóng cùng thành phố khoảng cách 2 điểm.
 
AC Milan lên tiếng về tương lai tiền đạo Zlatan Ibrahimovic hình ảnh

Giám đốc điều hành Ivan Gazidis chia sẻ về tương lai Ibrahimovic


Ở trận thắng Crotone, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã tỏa sáng với một cú đúp. Ngôi sao người Thụy Điển đang duy trì phong độ cực cao. Dù đã 36 tuổi nhưng anh vẫn ghi bàn đều đặn. Với cú đúp trong trận đấu này, Ibrahimovic đã chính thức cán cột mốc 500 và 501 bàn thắng ở cấp độ CLB. 

Tại Serie A mùa này, ngôi sao người Thụy Điển đã ghi 14 bàn sau 11 trận ra sân. Anh vẫn là một trong những tiền đạo tốt nhất giải đấu. Mới đây, Giám đốc điều hành Ivan Gazidis của AC Milan đã có một số chia sẻ về tương lai của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Ông nói: "Cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Ibrahimovic là ngoại lệ đối với tất cả các quy tắc. Cậu ấy thật đặc biệt, cậu ấy có tố chất cá nhân và kỹ thuật. AC Milan cảm thấy rất vui khi có một cầu thủ chất lượng như vậy trong đội hình. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ duy trì phong độ tốt trong một thời gian dài".

Khi được hỏi về khả năng Ibrahimovic có tiếp tục ở lại thêm một năm nữa hay không, Gazidis đã nói: "Tại sao không. Mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Cậu ấy đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Dẫn dắt tập thể này hướng tới những giới hạn mới là thử thách lớn nhất, đẹp nhất và lãng mạn nhất trong sự nghiệp của Ibra. Và tôi nghĩ cậu ấy cảm nhận được thử thách này.”
Maldini tiết lộ điều kiện để Ibrahimovic ở lại MilanMaldini tiết lộ điều kiện để Ibrahimovic ở lại Milan
Paolo Maldini tuyên bố Zlatan Ibrahimovic sẵn sàng gia hạn hợp đồng với AC Milan miễn là thể trạng của anh có thể đối phó với sự khắc nghiệt của bóng đá đỉnh...
AC Milan không chắc giữ Ibrahimovic bất chấp phong độ ấn tượngAC Milan không chắc giữ Ibrahimovic bất chấp phong độ ấn tượng
AC Milan mong muốn giữ chân Zlatan Ibrahimovic ở mùa giải tới nhưng chưa biết liệu chân sút người Thụy Điển có muốn tiếp tục thi đấu hay không.
Ibra chạm đến cột mốc 500, AC Milan đòi lại ngôi đầuIbra chạm đến cột mốc 500, AC Milan đòi lại ngôi đầu
Gặp đối thủ đang đứng cuối bảng, AC Milan đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 4-0. Trong đó, Zlatan Ibrahimovic là người đã ghi đậm dấu ấn với cú đúp bàn...
Ibrahimovic chạm cột mốc ghi bàn khó tin trong sự nghiệpIbrahimovic chạm cột mốc ghi bàn khó tin trong sự nghiệp
Lão tướng Ibrahimovic tiếp tục cho thấy sự phi thường của mình ở tuổi 39, khi lập cú đúp ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của AC Milan trước Crotone ở vòng 21...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X