Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan lên kế hoạch “hút máu” Juventus

Thứ Tư 01/07/2015 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất từ Tuttosport ban lãnh đạo AC Milan đang lên kế hoạch “hút máu” Juventus bằng việc muốn có được chữ ký của Fernando Llorente.

Lỡ cú ăn ba thần thánh sau khi thất bại trước Barca trong trận chung kết Champions League, Juventus đã chi tiêu rất mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Tính đến thời điểm này, ở hàng tiền đạo Juventus đã đưa về 2 chân sút Paulo Dybala và Mario Mandzukic.

Sự có mặt của Paulo Dybala và Mario Mandzukic và Alvaro Morata  đã khiến cơ hội ra sân đá chính của tiền đạo Fernando Llorente đá khó nay càng khó hơn. Hiện giờ tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ là sự lựa chọn thứ 4 của Juventus trên hàng công.

 AC Milan len ke hoach hut mau Juventus hinh anh
AC Milan muốn mua Fernando Llorente

Theo nhiều nguồn tin từ báo giới Italia tiền đạo Fernando Llorente đang bày tỏ nguyện vọng rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Theo thông tin mới nhất từ Tuttosport, AC Milan đang lên kế hoạch để mua tiền đạo Fernando Llorente. Cũng theo nguồn tin này AC Milan sẵn sàng trả 7 triệu bảng để Juventus nhả người.

AC Milan mua Fernando Llorente là cơ hội không thể tuyệt vời hơn với tiền đạo người Tây Ban Nha thi đấu nốt những năm tháng đỉnh cao trong sự nghiệp, nếu có ở lại Juventus thì cựu cầu thủ của Bilbao cũng khó tìm được suất đá chính.

Tiền đạo Fernando Llorente gia nhập Juventus ở mùa Hè 2013 từ câu lạc bộ Bilbao. Sau hai mùa giải chân sút người Tây Ban Nha đã ra sân tổng cộng  90 trận và ghi được 27 bàn thắng trên mọi đấu trường cho “Bà đầm già”. Fernando Llorente cùng Juventus giành được 2 chức vô địch Serie A, 1 Copa America và 1 Siêu cúp Italia.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Hè 2015 mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X