Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan lên kế hoạch "dụ dỗ" Cesc Fabregas

Thứ Bảy 08/09/2012 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tháng 3/2008, Arsenal nhấn chìm Milan (khi ấy là ĐKVĐ) với tỉ số 2-0 ngay tại San Siro để tiến vào tứ kết Champions League.

Trong đó, nút thắt của trận đấu là cú sút xa hiểm hóc của Fabregas ở phút 84, bàn thắng mở tỷ số ấy khiến Milan chú ý tới tiền vệ tài năng người Tây Ban Nha. Nhưng vì nhiều lý do (chủ yếu là tiền bạc), Milan đã không thể đưa Fabregas về sân San Siro.

Từ vai trò quân bài chiến lược của Barca mùa trước, Fabregas giờ phải mòn mỏi chờ cơ hội trên ghế dự bị.
 

Hiện nay, cơ hội lại mở ra với Milan khi Fabregas không hài lòng về vai trò chuyên môn của anh tại Barca, dưới quyền HLV Tito Vilanova. Ở cả hai trận Siêu Cúp TBN vừa qua, Fabregas không được ra sân. Vị trí của Fabregas rất bấp bênh tại sân Nou Camp, khi anh đuối ngay cả trước những cầu thủ tấn công trẻ tuổi mới được đẩy lên đội 1. Trong khi ai cũng biết, lò đào tạo La Masia của Barca sản sinh ra nhiều cầu thủ chất lượng như thế nào.

Sau khi mua hụt Kaka, giữa HLV Allegri và PCT Galliani đã có trục trặc. Cuối tuần này, hai nhân vật quan trọng bậc nhất tại Milan hiện nay sẽ có cuộc gặp nhằm tháo gỡ bất đồng. Giới thạo tin ở Italia cho rằng trong cuộc gặp gỡ tới, Allegri sẽ đề nghị Galliani gấp rút tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, mà cái tên hàng đầu là Fabregas.

Milan có thể sẽ dùng cách tương tự mà họ từng câu kéo Ibrahimovic trước đây, nghĩa là hỏi mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt hoặc đồng sở hữu.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X