Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan lại tiếp tục sa thải HLV

Thứ Ba 12/04/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông Italia, gần như chắc chắn AC Milan sẽ sa thải HLV Sinisa Mihajlovic mặc dù mùa giải còn chưa kết thúc.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm naytin chuyển nhượng mới nhất.

Kể từ khi lên thay Filipo Inzaghi hồi đầu mùa này, HLV Sinisa Mihajlovic đã có thành tích không hề tệ với 13 trận thắng, 10 trận hòa và 9 trận thua sau 32 vòng. Bên cạnh đó, ông cũng đưa Milan vào đến trận chung kết Coppa Italia gặp Juventus vào cuối mùa này.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Croatia lại thất bại trong việc giúp đội bóng giành một tấm vé trở lại Champions League mùa tới. Trong 5 vòng đấu gần đây, đội bóng áo đỏ đen không biết đến mùi chiến thắng và đã bị tụt lại rất xa so với vị trí dự cúp Châu Âu. Đây được xem là nguyên nhân chính khiến Mihajlovic phải ra đi.

Mihajlovic bi sa thai vi khong the gianh ve du Champions League
Mihajlovic bị sa thải vì không thể giành vé dự Champions League

Người được chỉ định lên ngồi vào chiếc ghế nóng tiếp theo sẽ là HLV Christian Brocchi, người đang dẫn dắt đội trẻ AC Milan. Trước mắt, ông sẽ có được một bản hợp đồng ngắn hạn để thể hiện mình trong hai tháng cuối cùng của mùa giải. Trong trường hợp Brocchi không tạo ra được sự khác biệt, đội chủ sân San Siro sẽ lại phải bắt đầu tìm kiếm thuyền trưởng mới cho mùa giải năm sau.

Được biết, đã từ lâu HLV Brocchi bày tỏ nguyện vọng được trở thành HLV trưởng ở AC Milan. Tuy nhiên, ông vấp phải sự nghi ngờ từ phó chủ tịch Adriano Galliani. Mặc dù vậy, Brocchi vẫn có được sự bổ nhiệm này bởi ông được đích thân chủ tịch Silvio Berlusconi đề cử.

Christian Brocchi là một cựu cầu thủ của AC Milan từ năm 2001 đến 2008. Ông nắm giữ vai trò huấn luyện viên đội trẻ của AC Milan ngay sau khi Filippo Inzaghi trở thành huấn luyện viên đội một

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X