Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan khủng hoảng, Kaka vẫn nuôi mộng dự cúp châu Âu

Thứ Ba 25/02/2014 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau trận thắng 2-0 trước Sampdoria cuối tuần qua, AC Milan chỉ còn kém vị trí thứ 5 của Inter Milan đúng 5 điểm. Kaka cho rằng đây chính là ánh sáng nơi cuối đường cho Milan, khẳng định rằng một tấm vé dự Europa League là trong tầm với của đội bóng.

Kaka là hung thần của Inter
Kaka tin vào tương lai xán lạn của Milan mùa này

Dù cho AC Milan chìm ngập trong khủng hoảng nặng nề từ đầu mùa, nhưng Kaka vẫn tin rằng đội bóng của mình sẽ kết thúc ở một vị trí chấp nhận được trên BXH Serie A, thậm chí có thể có vé dự cúp châu Âu (lọt vào top 5). Chẳng ai có thể tin được rằng đội bóng của Seedorf lại tiến bộ nhanh đến vậy: hồi giữa mùa, thậm chí có lúc Rossoneri phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng, còn bây giờ họ đã ở top trên của BXH. Trong 6 trận gần nhất, sau khi Seedorf lên thay Massimiliano Allegri, Milan đã thắng tới 4 và tiến một bước dài, chỉ còn cách đội xếp thứ 5 là kình địch cùng thành phố Inter 5 điểm.

"Tôi tin rằng Milan có thể tham dự cúp châu Âu mùa tới. Chúng tôi sẽ tập trung cho từng trận đấu một, tính chặng đường ngắn trước, rồi kết quả sẽ tự tới." - Trả lời phỏng vấn của Gazzetta TV, Kaka tỏ ra rất lạc quan - "Mọi thứ xung quanh đang thay đổi, chúng tôi chơi rất tốt. Tôi yêu mến Seedorf, một HLV tuyệt vời. Ông ấy có triết lý làm việc riêng của mình, mà trong vài trận qua, ông ấy đã thể hiện được điều đó hết sức rõ ràng."

Cùng lúc đó, Kaka cũng đưa ra những lời nhận xét cho tân binh đang "vật lộn" chiến đấu để thích nghi với môi trường mới tại San Siro, Keisuke Honda. Theo Kaka, Honda mới chỉ đến Rossoneri được 1 tháng từ CSKA Moscow, và xứng đáng có được thời gian để quen với cả cách sống và cách chơi bóng tại đây. Khích lệ đồng đội người Nhật Bản, tiền vệ đến từ Brazil cho hay: "Honda cần phải kiên nhẫn. Cậu ấy đến từ nước Nga, và ai cũng biết Nga và Italia rất khác nhau."

"Cả 2 chúng tôi đều cần làm tốt với Milan trong thời gian tới. Nếu làm được điều đó, chúng tôi sẽ thấy tên mình trong danh sách ĐTQG tham dự World Cup và trở thành đối thủ tại đấu trường lớn nhất hành tinh."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X