Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Milan khẳng định không có ý định chiêu mộ Modric

Thứ Sáu 09/08/2019 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Zvonimir Boban khẳng định AC Milan sẽ không ký hợp đồng với Luka Modric từ Real Madrid.

AC Milan cùng hàng xóm Inter Milan được cho là quan tâm tới Luka Modric. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Zvonimir Boban của Rossoneri phủ nhận họ muốn có tuyển thủ Croatia.

Modric đã giành được hàng loạt danh hiệu cao quý trong năm 2018 bao gồm Quả bóng vàng và giải The Best của FIFA. Tuy nhiên, tiền vệ sẽ tròn 34 tuổi vào tháng 9 tới đã sa sút không phanh trong hơn 1 năm qua.

Sếp Milan khẳng định không có ý định chiêu mộ Luka Modric hình ảnh
Milan không có ý định chiêu mộ Luka Modric

Khi hợp đồng của Modric với Real chỉ còn lại 1 năm, có tin cả AC Milan và Inter Milan đều muốn đưa anh về. Cách đây không lâu, giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini của Rossoneri cho hay tiền vệ người Croatia là một cầu thủ giỏi nhưng họ sẽ không xúc tiến thương vụ này.

Mới đây, Giám đốc thể thao Zvonimir Boban nhấn mạnh quan điểm này. “20 ngày trước, Paolo Maldini tuyên bố rằng Luka Modric sẽ không đến Milan”, ông nói với La Gazzetta dello Sport. “Nhưng vì vẫn có nhiều người tiếp tục nói về nó và viết về nó mà không có cơ sở, tôi muốn nhắc lại rằng cầu thủ hay nhất mùa trước không phải là cầu thủ của chúng tôi.”

“Dựa theo những gì tôi thấy, Modric vẫn sẽ ở lại Madrid. Rõ ràng, sẽ rất tuyệt nếu có cậu ấy, nhưng sự thật thì chỉ có một.”

Những hình ảnh trong quá khứ chỉ ra Modric là một CĐV của Milan. Về điều này, Boban - tiền bối đồng hương và là thần tượng của anh nói thêm: “Modric là một cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất. Chúng tôi cảm ơn vì những lời chúc tốt đẹp của cậu ấy cho mùa giải tới.”

“Chúng tôi cũng rất vui khi biết Modric hâm mộ Milan từ nhỏ. Tuy nhiên, chúng tôi muốn làm rõ mọi chuyện với tất cả sự tôn trọng dành cho người hâm mộ.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X