Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan không còn là CLB phù hợp cho Mario Balotelli

Thứ Hai 04/11/2013 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đây là lời khẳng định đến từ cựu Chủ tịch Juventus, Luciano Moggi. Ông này cho rằng Rossoneri không còn giữ được những phẩm chất cần thiết để giữ chân ngôi sao lớn nhất của họ.

Balotelli đã có một ngày thi đấu không tốt
Balotelli đang trải qua giai đoạn khó khăn tại San Siro

Với màn trình diễn đáng thất vọng kéo dài suốt chặng khởi động của Serie A, AC Milan làm người ta không còn nhận ra chính họ. Dù trong đội hình có những ngôi sao lớn, mà điển hình là bộ 3 Balotelli, Kaka và Robinho, nhưng rốt cục Milan không thể thi đấu như một khối thống nhất, chật vật trước cả những đối thủ nhỏ, và lúc này đội bóng sọc Đỏ Đen thành Milano chỉ xếp lưng chừng giữa BXH, đã tụt hậu quá xa so với Juve, Napoli và Roma, những người dẫn đầu. Bản thân số 45 cũng đã không còn giữ được phong độ xuất chúng, mà anh bắt đầu có biểu hiện của sự chán nản, các con số thống kê về thành tích cá nhân cũng bộc lộ sự xuống phong độ thấy rõ.

Cũng chính vì thế mà Moggi tin rằng chẳng sớm thì muộn, việc Mario Balotelli rời AC Milan, một CLB lúc này không còn xứng tầm với anh, sẽ xảy ra, và rồi điều đó cũng chẳng thể làm cho ai ngạc nhiên. Cựu Chủ tịch Juventus trả lời phỏng vấn của Falla Girare: "Thời gian gần đây cậu ấy đã xuống phong độ. Cậu ấy luôn luôn đứng một chỗ để đợi bóng tới vị trí của mình, và lúc này có cảm giác rằng cậu ấy cần như là chơi một mình trong đội hình của Milan. Theo ý kiến của tôi, Milan không còn là đội bóng phù hợp với Balotelli nữa. Lúc này, thậm chí họ còn không phải là một đội bóng với chiến lược đúng đắn. Họ cần tiền đạo, nhưng chỉ tập trung vào mua tiền vệ."

Thực tế, Moggi cho rằng Milan đang phải trả giá cho chiến lược mua bán, mà theo ông, là "một chuỗi các chính sách thảm họa". Đồng thời ông còn cho hay Massimiliano Allgeri, HLV trưởng của AC Milan, không phải là người chịu trách nhiệm chính trong việc này, mà là CEO Adriano Galliani. Ông tiếp tục: "Allegri không phải người phải đưa đầu chịu báng. Ông ấy làm tốt việc của mình và không xứng đáng bị sa thải. Người làm Milan nên nông nỗi này là người đã ấn vào tay ông ấy đội hình hiện tại (ám chỉ Galliani)."

Mario Balotelli đang là hàng hot cho chợ đông năm nay, khi anh lọt vào danh sách cần theo đuổi của kha khá những đội bóng lớn trên toàn châu Âu. Mới đây, Arsenal đã nhăm nhe hỏi mua anh, tuy nhiên cũng chưa có động thái nào cụ thể. Hi vọng rằng trong thời gian tới Pháo thủ sẽ đưa tới cho Ngựa chứng một môi trường phù hợp với tài năng của anh. Không chỉ có vậy, Jose Mourinho cũng rất muốn đưa Super Mario về với Chelsea, còn đội bóng cũ Manchester City thì đưa anh vào vị trí dự phòng trong danh sách chuyển nhượng.

Lúc này, để giải thoát Balotelli khỏi San Siro, một đội bóng cần phải bỏ ra ít nhất là 23 triệu euro (theo lời khẳng định của Galliani). Tuy nhiên, nếu Milan không thể cải thiện được vị trí của mình trên BXH Serie A, và Balotelli cũng dậm chân tại chỗ với phong độ này, chắc chắn giá của anh sẽ giảm xuống. Bảo Milan tự động nhả người thì rất khó, nhưng nếu Balotelli quyết đi thì họ cũng sẽ không thể giữ chân anh.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X