Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan hỏi mua Tammy Abraham

Thứ Năm 01/08/2024 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sport Italia, sau khi có Alvaro Morata, AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham của Roma.

Tin chuyển nhượng AC Milan hôm nay 1/8

AC Milan chỉ về đích ở vị trí thứ 2 tại Serie A mùa trước, kém đội bóng cùng thành phố là Inter Milan tới 19 điểm trên BXH. Để nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải tới, đội chủ sân San Siro đang tích cực nâng cấp đội hình. 

Tân HLV Paulo Fonseca muốn có thêm những bản hợp đồng tốt để phục vụ kế hoạch của mình. Đến thời điểm hiện tại, Milan đã chiêu mộ thành công 5 tân binh bao gồm Devis Vasquez, Marko Lazetic, Luka Romero, Alex Jimenez và Alvaro Morata.

AC Milan hoi mua Tammy Abraham cua Roma o He 2024
AC Milan hỏi mua Tammy Abraham của Roma ở Hè 2024

Sự ra đi của Olivier Giroud đã được ban lãnh đạo Rossoneri thay thế bằng Alvaro Morata, nhưng với việc Luka Jovic cũng muốn rời đi, đội bóng thành Milan đang muốn bổ sung thêm một chân sút tốt ở phiên chợ Hè 2024. 

Theo Sky Sport Italia, AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham của Roma. Ngôi sao người Anh dính chấn thương và gần như không đóng góp gì vào lối chơi của Roma ở mùa giải năm ngoái. Roma nhiều khả năng sẽ bật đèn xanh để Abraham ra đi nếu chiêu mộ thành công Artem Dovbyk từ Girona thời gian tới.

AC Milan sẽ phải chi khoảng 20 triệu bảng để có cựu sao Chelsea, người đang quyết tâm chứng tỏ khả năng sau một mùa giải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trong trường hợp không thể có Abraham, AC Milan sẽ chuyển hướng sang Niclas Fullkrug của Dortmund. 

Trước đó Milan đã ở rất gần Joshua Zirkzee của Bologna, nhưng với việc không chấp nhận chi 15 triệu euro cho người đại diện của tiền đạo này, họ đã để mất anh vào tay MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X