Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn giành sao Real với M.U và Chelsea

Thứ Sáu 03/08/2018 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn có Mateo Kovacic, đội chủ sân San Siro chấp nhận chi 40 triệu euro đưa cầu thủ 24 tuổi trở lại Serie A.

AC Milan gia nhập cuộc đua giành Kovacic


AC Milan đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa giải tới. Đội chủ sân San Siro vừa chính thức đưa về tiền đạo Gonzalo Higuain từ Juventus. Đội bóng thành Milan vẫn muốn đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng.
 
AC Milan muốn có Mateo Kovacic hình ảnh

AC Milan muốn có Kovacic


Đội bóng của Italia đang muốn đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng để nâng cấp tuyến giữa. Theo Sport, AC Milan muốn có Mateo Kovacic, đội chủ sân San Siro chấp nhận chi 40 triệu euro đưa cầu thủ 24 tuổi trở lại Serie A.

Mùa giải vừa qua, Kovacic thường xuyên phải ngồi dự bị. Từ khi cập bến Bernabeu anh chưa khi nào trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Los Blancos, ngôi sao người Croatia thường xuyên phải ngồi dự bị cho bộ đôi Modric và Kroos.

Đích thân Kovacic muốn rời Real ở Hè 2018, anh muốn được ra sân thường xuyên hơn. Theo Don Balon, cầu thủ sinh năm 1994 đã đến gặp BLĐ Los Blancos để bày tỏ nguyện vọng được rời Bernabeu.
 

Không dễ để AC Milan có Kovacic

 

Mặc dù Kovacic đã đánh tiếng muốn ra đi, nhưng không dễ để AC Milan chiêu mộ thành công cầu thủ 24 tuổi. Theo đó, ngôi sao người Croatia đang nhận được sự quan tâm của quá nhiều đội bóng lớn.
 
Real vs PSG Kovacic

Không dễ để AC Milan có Kovacic


Manchester United, Chelsea và Tottenham đều muốn có Kovacic trong đội hình. Bản thân cầu thủ sinh năm 1994 muốn chuyển tới Ngoại hạng Anh thi đấu hơn là trở lại Italia. 

Số tiền mà AC Milan chi ra cũng được cho là chưa thể thuyết phục thành công Real Madrid nhả ngôi sao của mình. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đòi đến 80 triệu euro cho cựu sao Inter Milan, gấp đôi lời đề nghị mà AC Milan dự định chi ra.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X