Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan hé lộ lý do thất bại trong việc chiêu mộ Renato Sanches

Thứ Năm 27/07/2017 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân CEO Marco Fassone thừa nhận AC Milan đã đề nghị hỏi mua Renato Sanches nhưng không đạt được kết quả do Bayern Munich ra giá quá cao.

 
Hè này, AC Milan đang là câu lạc bộ gây ấn tượng nhất trên thị trường chuyển nhượng khi chi gần 200 triệu euro cho 10 bản hợp đồng mới. Thậm chí, CEO Marco Fassone khẳng định Rossoneri đang muốn chiêu mộ Andrea Belotti (Torino) và Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund).

Renato Sanches gay that vong trong mua dau tien khoac ao Bayern Munich.
Renato Sanches gây thất vọng trong mùa đầu tiên khoác áo Bayern Munich.

AC Milan cũng được cho là đã đặt vấn đề hỏi mua Renato Sanches với mức giá 35 triệu bảng với Bayern Munich. Chia sẻ về thông tin này, CEO Fassone xác nhận đã hỏi mua sao trẻ người Bồ Đào Nha nhưng thất bại do phía Bayern Munich đòi mức giá quá cao.

Trên Sky Sports Italia, CEO Fassone thú thực: "Ở thời điểm hiện tại, vụ chuyển nhượng không diễn ra. Mối quan hệ của chúng tôi với Karl-Heinz Rummenigge (CEO Bayern Munich) vẫn rất tốt. Hai bên đã thỏa thuận vài lần nhưng lúc này, họ định giá quá cao khiến chúng tôi không thể đáp ứng được. Nếu mọi thứ thay đổi vào tháng Tám, chúng tôi sẽ xem xét".

Trong khi đó, CEO Rummenigge của "hùm xám" khẳng định chưa có kế hoạch bán Renato Sanches: "Chúng tôi chỉ có thể cho mượn cậu ấy với thời hạn tối đa là một năm. Ban lãnh đạo câu lạc bộ thuyết phục rằng cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ quan trọng và hữu ích với Bayern Munich".

Mùa trước, Renato Sanches gây thất vọng trong màu áo Bayern Munich khi không ghi bàn cũng như kiến tạo lần nào trong suốt 25 trận ra sân.

Marco Fassone: Gã hói đứng sau sự điên rồ của AC Milan
Đằng sau cơn điên của AC Milan trên thị trường chuyển nhượng hè 2017 là đạo diễn Marco Fassone cùng bản kế hoạch ngắn hạn hai mục tiêu dựa trên nền tảng duy...

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X