Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan giành pole trong thương vụ “tiền đạo bí ẩn”

Thứ Tư 05/08/2015 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân CEO của AC Milan, Adriano Galliani đã lên tiếng khẳng định Rossoneri chính là điểm đến lý tưởng nhất dành cho Zlatan Ibrahimovic, “tiền đạo bí ẩn” từng được HLV Van Gaal đề cập đến cách đây không lâu.

AC Milan gianh pole trong thuong vu tien dao bi an hinh anh
Ibrahimovic từng tung hoành tại Serie A một thời

Chân sút người Thụy Điển chỉ còn một năm hợp đồng với PSG nên đã được giới truyền thông châu Âu liên tục đưa ra những tin đồn về việc có thể ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Được biết, cách đây không lâu, HLV Louis van Gaal của M.U từng lên tiếng bóng gió về một “tiền đạo bí ấn” sẽ cập bến Quỷ đỏ và báo giới ngay lập tức đã hồ nghi rằng đó chính là Zlatan Ibrahimovic.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, đích thân CEO bên phía AC Milan, ông Adriano Galliani đã khẳng định đội bóng chủ sân San Siro mới chính là điểm đến tốt nhất dành cho tiền đạo 33 tuổi này: “Ibrahimovic là một trường hợp không đơn giản. Cậu ta vẫn còn hợp đồng với PSG và không có nhiều cơ hội để ra đi”.

“Gần như chắc chắn Ibra sẽ ở lại nước Pháp. Nhưng nếu như có một điều gì đấy bất ngờ xảy ra ở những ngày cuối cùng của TTCN thì AC Milan chính là sự lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi đang ở vị trí hàng đầu để chiêu mộ chữ ký của Ibrahimovic”,

Galliani khẳng định trên Mediaset Premium.

Thực tế cho thấy, tuy đã bước sang tuổi 33 nhưng Ibrahimovic vẫn là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Thậm chí, trong trường hợp trở về “đất quen” Serie A, ngôi sao người Thụy Điển hoàn toàn có thể quay lại chuỗi ngày tháng “làm mưa làm gió” ở Calcio giống như cách đây nhiều năm.

Xem thêm tin tuc ve bong da Italia.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X