Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo đuổi đội trưởng của AC Milan, Chelsea và Barca nhận cái kết đắng

Thứ Năm 16/04/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calcio Mercato, phía AC Milan sẽ không bán trung vệ Alessio Romagnoli ở Hè 2020. Thay vào đó họ sẽ thuyết phục cầu thủ 25 tuổi ký hợp đồng mới.

AC Milan muốn gia hạn hợp đồng với Alessio Romagnoli


Barca đang lên kế hoạch tìm người thay thế lâu dài cho trung vệ Gerard Pique đã 33 tuổi. Theo thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải, Barca quan tâm trung vệ Alessio Romagnoli của AC Milan.
 
AC Milan gia hạn hợp đồng với trung vệ Alessio Romagnoli hình ảnh

AC Milanmuốn gia hạn hợp đồng với Romagnoli


Chelsea cũng nhòm ngó thủ quân của Rossoneri thời gian qua bởi HLV Lampard chưa cảm thấy hài lòng với chấ lượng dàn trung vệ hiện tại của đội bóng thành London.

Gia nhập AC Milan từ năm 2015, Romagnoli ngay lập tức trở thành một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của AC Milan ở thời điểm hiện tại.

Romagnoli được biết tới như trung vệ có phong thái chững chạc và toàn diện. Không chỉ tranh chấp tốt, anh còn đọc trận đấu và phân phối bóng xuất sắc. Cầu thủ người Italia này còn mang tố chất thủ lĩnh bẩm sinh. Chẳng thế mà anh được lựa chọn đeo băng thủ quân của đội bóng thành Milan khi mới 23 tuổi.

Theo Calcio Mercato, phía AC Milan sẽ quyết không bán trung vệ sinh năm 1995 này cho bất cứ ai và sẽ nỗ lực thuyết phục Romagnoli ký hợp đồng mới.

Bản giao kèo hiện tại giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2022. Nhiều khả năng Romagnoli sẽ đồng ý bởi trung vệ này chưa có ý định rời San Siro và nhiều lần khẳng định có tình yêu rất lớn với AC Milan. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X