Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan đưa sao trẻ Arsenal vào tầm ngắm

Chủ Nhật 03/08/2014 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bất chấp Arsenal tuyên bố sẽ giữ chân Joel Campbell nhưng AC Milan vẫn quyết tâm chiêu mộ tiền đạo trẻ người Costa Rica.

Cả Joel Campbell và Sanogo đã chơi tốt
Joel Campbell (trái)

Đội bóng của Italy đã cử 2 giám đốc tới xem giò Joel Campbell trong trận thắng 5-1 của Arsenal trước Benfica tại Emirates Cup vào hôm thứ Bảy vừa qua. Joel Campbell là cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn của “Pháo thủ”. Đích thân HLV Arsene Wenger đã khẳng định sẽ giữ anh ở lại sân Emirates: “Tôi rất thích Joel Campbell. Cậu ấy chơi bóng tốt và sáng tạo. Không có lời đề nghị nào cho Campbell cả và cũng chẳng có lí do để cậu ấy ra đi. Tôi muốn giữ Campbell ở lại”.

Mùa giải vừa qua, Joel Campbell đã được Arsenal cho Olympiacos mượn. Tại đây tiền đạo 22 tuổi người Costa Rica đã ghi 11 bàn trong 43 lần ra sân. Theo Sky Sport Italia, những tuyên bố của HLV Wenger không hề làm nản lòng AC Milan. Vào hôm nay AC Milan sẽ gặp người đại diện của Joel Campbell để bàn bạc về tương lai của anh.

Ở một diễn biến khác, đội bóng của HLV Inzaghi đã bị Liverpool đánh bại 2-0 tại International Champions Cup. Inzaghi cho rằng trận thua này là “đáng xấu hổ”. Tuy nhiên vị tân HLV của AC Milan tỏ ra hài lòng với các cầu thủ: “Tôi hài lòng với các cầu thủ của mình. Abbiati đã cản phá thành công 1 quả 11m trong khi ở phía bên kia, Simon Mignolet cũng phải làm việc khá vất vả. Ở hiệp 2, chúng tôi đã chơi 30 phút ở đẳng cấp cao và bàn thua thứ hai là đòn trừng phạt oan nghiệt. Tôi chỉ có thể nói các cầu thủ của tôi sẽ tiếp tục đi theo chiều hướng với tinh thần thi đấu như thế này. Một khi mùa giải bắt đầu, gương mặt thực sự của AC Milan sẽ xuất hiện”.

HLV Inzaghi nói tiếp: “Có lẽ chúng tôi còn một chút ngây thơ. Chúng tôi nhận 2 bàn thua khi đã kiểm soát thế trận”. Vị HLV người Italy nói tiếp: “AC Milan cần rũ bỏ nỗi sợ hãi và lo lắng từ mùa giải trước và trận đấu này sẽ khiến các cầu thủ thêm tự tin”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X