Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan đón tân binh đầu tiên của mùa giải mới

Chủ Nhật 22/04/2012 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ người Mali Bakaye Traore đã chính thức trở thành người Milan vào mùa hè này.

Mới đây, L’Equipe, tờ báo uy tín hàng đầu Pháp khẳng định Traore sẽ đến sân San Siro trong thời gian sắp tới. Tiền vệ Mali gốc Pháp này sẽ rời khỏi Nancy sau khi hợp đồng của anh với đội bóng Pháp này chấm dứt sau khi mùa giải kết thúc. Bên phía BLĐ Nancy đã nhiều lần bày tỏ muốn gia hạn với ngôi sao 27 tuổi, song anh luôn từ chối và hướng tới giải đấu khác, một CLB có thể cho anh danh hiệu và đỉnh cáo sự nghiệp.

traore
Bakaye Traore là sự bổ sung hợp lý nhất cho AC Milan

Bakaye Traore đã được khá nhiều CLB lớn để ý như Man U, Juventus, Inter Milan,… song anh lại chọn AC Milan làm bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình. Chuyển về đầu quân cho Nancy từ CLB Amiens, Traore nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng Pháp này. Nhưng với một cầu thủ luôn khao khát danh hiệu và vinh quang, Nancy không thể đáp ứng được nhu cầu của tuyển thủ người Mali này.

Anh đã đoạt được thỏa thuận cá nhân với Milan. Điều đó cho thấy rằng Milan và Traore đã vượt qua rào cản duy nhất. Theo thông tin trên trang thông tin Milan, tuyển thủ Mali sẽ có hợp đồng tại sân San Siro trong thời hạn 3 năm với mức lương cao đáng kể.

Lý giải cho việc lựa chọn Milan làm bến đỗ mới, Traore bỏ qua những CLB khác thuộc Premier League hay Ligue 1, Serie A bởi lẽ thi đấu tại Milan, cơ hội ra sân của anh là rất cao. Milan đang trong quá trình cải tổ lại đội bóng một cách toàn diện, sẽ có việc thanh lọc và những cầu thủ trẻ, có tiềm năng như Traore sẽ được trao cơ hội thi đấu nhiều hơn. Vị trí tiền vệ của Traore tại Milan hiện tại toàn lớp cầu thủ đứng tuổi như Bommel, Gattuso hay Ambrossini. Vì thế, chắc chắn anh sẽ được lựa chọn ra sân nhiều hơn so với các đội bóng khác.

Bakaye Traore sẽ là sự bổ sung hợp lý nhất và kịp thời nhất cho AC Milan để họ có thể cạnh tranh ngôi vương tại Serie A cũng như Champions League mùa bóng sau

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X