Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan đón “Hoàng tử” trở lại tập luyện

Thứ Sáu 26/02/2016 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang Twitter chính thức của AC Milan vừa xác nhận thông tin khá bất ngờ rằng Kevin-Prince Boateng sẽ tập luyện cùng đội bóng từ ngày mai 31/9 cho tới ngày 31/12.


Kevin-Prince Boateng từng thi đấu tại Anh cho Portsmouth và Tottenham trước khi chuyển đến Italia đầu quân cho Genoa năm 2010, ký hợp đồng 3 năm với giá 5,75 triệu Euro và lập tức được đem cho AC Milan mượn. Sau đó, hai đội thỏa thuận đồng sở hữu và 1 năm sau Milan mua đứt tiền vệ người Ghana với giá 7 triệu Euro. Ngay trong mùa giải đầu tiên, “Hoàng tử” đã trở thành một phần khá quan trọng giúp đội bóng đăng quang tại Serie A 2010/11.

Boateng
Boateng trong thời gian khoác áo Milan năm 2013

Đây chính là thời kỳ huy hoàng nhất từ khi khởi nghiệp của Boateng khi anh chơi hộ công phía sau Zlatan Ibrahimovic và trở thành mấu chốt trong chiến dịch “thay máu” đội hình của HLV Max Allegri. Từ sử dụng một nhà kiết thiết lùi sâu như Andrea Pirlo, Allegri đã chuyển sang đội hình giàu sức mạnh, tốc độ hơn với Boateng là tâm điểm.

2 mùa đầu tiên trôi qua rất hứa hẹn nhưng bước sang mùa 2012/13 mà cụ thể là sau khi quen cô bạn gái Melissa Satta, Boateng chìm đắm trong tình ái để rồi đánh mất phong độ. Đầu mùa 2013/14, Milan đã phải bán anh cho Schalke của Đức với giá 10 triệu Euro. Tại đây, một kịch bản tương tự xảy ra khi mùa đầu tiên Boateng chơi rất hay nhưng sau đó lại chìm dần. Vào cuối mùa 2014/15, cầu thủ 28 tuổi bất ngờ bị lãnh đạo Schalke ra quyết định treo giò vô thời hạn vì vi phạm kỷ luật.

Tweet Milan
Dòng Tweet xác nhận Boateng sẽ tới Milan tập luyện

Theo những thông tin mới nhất đăng tải trên Twitter chính thức của CLB, dường như Milan đang chuẩn bị đánh một canh bạc với Boateng khi cho phép anh tập luyện cùng CLB cho tới thời điểm cuối năm mới. Còn có tin Rossoneri sẽ xem xét để chính thức chiêu mộ tiền vệ Ghana khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Hiện Milan đang thiếu một tiền vệ có sức mạnh ở trung tuyến bởi chỉ có mình De Jong là mạnh ở yếu tố này.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X