Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan điền tên Giroud vào danh sách thủ môn trong đội

Thứ Hai 09/10/2023 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi làm nhiệm vụ bất đắc dĩ ở trận gặp Genoa, Olivier Giroud được AC Milan coi là thủ môn chính thức của đội bóng.

Ở trận đấu với Genoa cuối tuần qua, Giroud phải sắm vai thủ môn bất đắc dĩ của AC Milan trong những phút cuối. Thủ môn Maignan đã nhận thẻ đỏ và Rossoneri khi ấy hết quyền thay người. 

Dù vậy, Giroud vẫn hoàn thành nhiệm vụ khi giúp AC Milan giữ sạch lưới để thắng 1-0 chung cuộc, qua đó chiếm lấy ngôi đầu bảng. Thậm chí, chân sút người Pháp còn để lại dấu ấn đậm nét với 1 pha cứu thua ngoạn mục trong quãng thời gian xỏ găng trên sân.

AC Milan điền tên Giroud vào danh sách thủ môn trong đội 1
AC Milan điền tên Giroud vào danh sách thủ môn trong đội.

Những gì Giroud đã làm trong những phút cuối trận gặp Genoa vừa qua được AC Milan ghi nhận. Trên trang chủ, đội bóng thành Milan bất ngờ cập nhật lại danh sách đội một. 

AC Milan đã điền tên Giroud vào danh sách thủ môn trong đội thay vì vị trí tiền đạo sở trường. Thậm chí, Rossoneri cũng bắt đầu rao bán những chiếc áo đấu thủ môn có in số 9 của Giroud như một cách để tri ân cầu thủ sinh năm 1986. 

AC Milan đăng tải trên trang chủ:

"Giroud đã trở thành một phần lịch sử của đội bóng khi dũng cảm bảo vệ khung thành AC Milan trong những phút cuối trận đấu với Genoa. CLB quyết định tôn vinh màn trình diễn của anh ấy bằng cách điền tên Giroud vào danh sách thủ môn. Ngoài ra, người hâm mộ giờ đây có thể mua áo thủ môn có in số 9 và tên của Giroud."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X