Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan quyết chơi lớn với hậu vệ Ligue 1

Thứ Ba 05/01/2021 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan mới gửi đề nghị trị giá 15 triệu euro tới Strasbourg để có hậu vệ Mohamed Simakan sau nhiều tháng theo dõi.

Simakan trong tầm ngắm Milan

Mohamed Simakan là mục tiêu săn đón của AC Milan trong một thời gian. Theo thông tin từ Ý, Rossoneri mới có động thái cụ thể trong thương vụ này đó là gửi đề nghị trị giá 15 triệu euro (14 triệu bảng) tới Strasbourg để có cầu thủ 20 tuổi.

AC Milan quyết chơi lớn với hậu vệ Ligue 1 hình ảnh
Simakan chơi tốt ở AC Milan

Đây là số tiền lớn nhất mà Milan từng đặt lên bàn đàm phán từ lúc nhắm Simakan tới nay. Lãnh đạo đội chủ sân San Siro đánh giá cao tiềm năng và sự đa năng của người có thể chơi cả trung vệ lẫn hậu vệ phải này.

Huyền thoại và nay là giám đốc kỹ thuật của Milan, Paolo Maldini đã đích thân ngợi khen những tố chất của Simakan. Ông nói với DAZN: “CLB và bộ phận trinh sát phải biết mình muốn gì. Mọi thứ diễn ra được thể hiện rõ qua những con số thống kê.”

“Ví dụ là về mặt phòng ngự. Trước đây, người ta tìm kiếm những cầu thủ phù hợp với môi trường. Nhưng giờ đây, tôi muốn một cầu thủ mạnh mẽ trong các tình huống 1 vs 1, sau đó sẽ đào tạo người đó hòa nhập với hệ thống.”

Paolo Maldini
Maldini đánh giá cao tốt chất từ hậu vệ 20 tuổi

“Điều khó đào tạo là sức mạnh trong các tình huống đối mặt cùng sự tập trung. Tại thời điểm này, đặc biệt là đối với cách chơi của Milan cũng như tình hình bóng đá nói chung, tôi sẽ nhắm một hậu vệ mạnh về tranh chấp. Đó là lý do tại sao chúng tôi cố gắng ký hợp đồng với Mohamed Simakan từ Strasbourg.”

“Giải VĐQG Pháp không có tính chiến thuật cao do đó các hậu vệ phát triển khả năng phòng ngự cá nhân tốt. Cho dù đó là Simakan hay ai khác, ý tưởng của đội bóng là ký hợp đồng với mẫu cầu thủ như vậy.”

“Về mặt chiến thuật cần phải học hỏi thêm, nhưng thể lực và khả năng phòng ngự 1 vs 1 là điều cậu ấy làm tốt.”

Milan đã có động thái song Strasbourg thì chưa có dấu hiệu đồng ý. Với nhiều CLB khác theo đuổi Simakan bao gồm RB Leipzig, mức giá dành cho tài năng trẻ người Pháp nhiều khả năng không dừng ở 15 triệu euro.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X