Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan đại hạ giá Balotelli: Arsenal cần phải hành động ngay!

Thứ Ba 22/07/2014 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ với 20 triệu euro, Balotelli sẽ được cho phép rời AC Milan. Những người cần phải nhanh chân nhất, chắc chắn là Arsenal, những người đang tuyệt vọng trong nỗ lực theo đuổi Benzema.

balotelli
Nay muốn mua Balotelli, Arsenal chỉ cần trả phân nữa giá so với đầu hè

Mario Balotelli không còn bất kì một chỗ đứng nào ở AC Milan. Vì nhiều lí do, kể cả chuyên môn lẫn hậu trường, Rossoneri đang tìm cách bán tống bán tháo người mà chỉ cách đây 2 năm, họ còn xoa tay hoan hỉ hết sức vui mừng vì có được từ Manchester City. Ở Milano bây giờ đang có một cuộc cách mạng lực lượng, và chân sút người Italia không được giữ lại, dù cho cần thừa nhận anh giỏi hơn Stephen El Shaarawy, người sẽ được trao lĩnh ấn tiên phong trên hàng công Milan mùa tới.

Ngay từ đầu hè, Milan đã muốn đẩy Balotelli khỏi San Siro, nhưng khi Arsenal hay Liverpool đến gõ cửa, thì Rossoneri vẫn "kiêu" và hét giá tới tận 35 triệu euro. Để rồi đến lúc này, khi Liverpool đã an phận với Lazar Markovic và Rickie Lambert; Arsenal cũng theo đuổi Benzema, chợt chẳng còn ai quan tâm tới Balotelli cả. Không có đối tác mua người, Milan quyết định giảm giá rất mạnh chân sút này, chấp nhận lỗ để "tống cổ anh".

Cụ thể, so với mức giá 35 triệu euro ban đầu, Milan đã giảm giá Balotelli xuống chỉ còn phân nửa. Lúc này nếu bất kì đội nào đặt lên bàn đàm phán 20 triệu euro, Balotelli sẽ ngay lập tức "xách balo lên và đi". Nỗ lực giảm giá sâu này cho thấy AC Milan đang tự đẩy mình vào thế bị động trong thương vụ này; vì khi ai cũng thấy rõ việc họ muốn bán Balotelli tới mức nào, thì các đội bóng muốn mua anh có quyền ép giá để làm khó Milan. Tuy nhiên, giảm giá sâu như vậy mới giúp cho Milan thu hút sự trở lại của các đội bóng trong thương vụ này.

Hiện nay, Arsenal vẫn đang đỏ mắt tìm kiếm một chân sút về để chia lửa với chân gỗ Olivier Giroud. Karim Benzema, Jackson Martinez và Wilfried Bony đã được nhắm tới, nhưng 40 triệu euro cho Benzema là quá đắt, Martinez sau một thời gian "nổi lềnh phềnh" giờ cũng đã bị đặt dấu hỏi về năng lực, còn Bony, với cái mác 20 triệu euro, quả là không xứng đáng. Với 20 triệu euro đó, Wenger có thể đầu tư vào Balotelli, và cải thiện hàng công với một cái tên thực sự chất lượng. Balo không còn ngỗ nghịch như ngày nào, và giờ anh rất biết nghĩ cho sự nghiệp của mình. Giáo sư chẳng cần lo về việc tiền đạo người Ý sẽ quậy tung phòng thay đồ lên nữa.

Hành động ngay, không thì mất, Wenger.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X