Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan đã đối xử tệ bạc với Ambrosini?

Thứ Năm 13/06/2013 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Moreno Roggi, đại diện của Massimo Ambrosini tin rằng Rossoneri đã có thể đối xử tốt hơn với thân chủ của ông. Rõ ràng động thái không kí tiếp hợp đồng của Milan với Ambrosini vô tình phủ nhận công lao đóng góp của chiến binh 36 tuổi đã đóng góp nửa cuộc đời của mình tại San Siro.

Ambrosini sẽ rời Milan vào cuối mùa
Ambrosini đã rời Milan

Moreno Roggi mới đây đã lên tiếng chỉ trích AC Milan vì việc đã để cho cựu đội trưởng của mình rời khỏi San Siro, bát chấp tình nghĩa của 2 bên đã lên tới gần 2 thập kỉ. Ambrosini xứng đáng đứng ngang hàng với những Maldini, Zanetti, Del Piero hay Totti về sự trung thành với một đội bóng trong suốt sự nghiệp của mình. Thế nhưng công sức anh bỏ ra đã bị BLĐ Milan gạt bỏ trong quá trình trẻ hóa của đội bóng.

Cựu tiền vệ của ĐT Italia đã tham dự vào thành phần AC Milan vào năm 1995 từ Cesena. Chính vì quãng thời gian lâu dài gắn bó với đội bóng, theo Roggi, Ambrosini xứng đáng có được thêm một khoảng thời gian nữa trong hợp đồng khi mà đã có lúc Milan và tiền vệ 36 tuổi tiến rất gần tới một thỏa thuận về một bản hợp đồng mới.

"Milan đã có thể giải quyết mọi thứ tốt hơn sau 18 năm gắn bó." - Roggi phát biểu với Radioblu - "Massimo luôn từ chối tất cả các lời đề nghị, ứng xử tuyệt vời đến mức hoàn hảo ở cả trong và ngoài sân bóng. Và bây giờ Milan đuổi anh ấy đi không thương tiếc. Massimo cũng đã lường trước được tình huống này nhưng anh ấy vẫn không tránh khỏi cảm giác buồn chán. Vào thời điểm này, tôi nghĩ sẽ hợp lý hơn nếu xem xét những lời đề nghị đến từ các đội bóng."

"Chúng tôi đã chính thức từ chối MLS với lời đề nghị khá bở từ Los Angeles Galaxy. Chúng tôi đã nhận được vài lời đề nghị từ Australia vào buổi sáng nay. Tuy nhiên, West Ham và Fiorentina là những đội bóng tiềm năng nhất. West Ham muốn có Massimo để củng cố tuyến giữa, còn Fio đang muốn tìm người thay thế nếu David Pizarro rời đội bóng."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X