Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan còn kém Juventus một chặng đường dài

Thứ Hai 17/09/2018 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paolo Maldini phát biểu về AC Milan và Juventus. Huyền thoại của Milan thừa nhận đội bóng của mình còn kém “Bà đầm già” một khoảng cách lớn.

Maldini nhận xét về Milan và Juventus


Đầu mùa 2018/19 này, Paolo Maldini trở lại AC Milan, CLB ông gắn bó trọn sự nghiệp của mình. Cựu hậu vệ 50 tuổi đảm nhận công việc giám đốc phát triển chiến lược của Rossoneri.

Milan mới có trận hòa 1-1 trên sân của Cagliari. Họ trải qua 3 trận đầu tiên của Serie A với sự hỗn độn về thành tích: 1 thắng, 1 hòa và 1 thua (1 trận bị hoãn). Ngược lại, Juventus vẫn thể hiện được sức mạnh của nhà vô địch Serie A 7 năm liên tiếp.

Paolo Maldini phát biểu về AC Milan và Juventus hình ảnh
Paolo Maldini trở lại Milan hè này

Họ toàn thắng cả 4 vòng đầu của giải và bỏ cách đội xếp sau là Napoli 3 điểm. Sau vòng 4, Paolo Maldini phát biểu về AC Milan và Juventus. Ông khẳng định Rossoneri không có khả năng cạnh tranh danh hiệu trong mùa giải này.

“Ngăn chặn Juventus? Thành thật mà nói, chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài để làm được điều đó”, huyền thoại Milan nói trên truyền hình. “Chúng tôi đang hướng tới tốp 4 của Serie A và cơ hội tuyệt vời ở Europa League. Kế hoạch rất quan trọng, nhưng chưa thể so sánh Milan với Juventus.”

Nhưng vẫn có tham vọng


Maldini đã giải nghệ năm 2009 sau 25 năm gắn bó trên đội 1 Milan. Cả sự nghiệp, ông đã khoác áo đỏ đen của Rossoneri. Trở lại CLB, số 3 huyền thoại của Milan đặt quyết tâm bồi dưỡng các cầu thủ trẻ và đặt nền móng vững chắc cho họ.

“Đây là một dự án nghiêm túc. Chúng tôi muốn đưa Milan trở lại mức độ cạnh tranh cao nhất”, Maldini nói. “Chúng tôi cần phải chuẩn bị tâm lý, có những cầu thủ trẻ, những người chưa thuyết phục được về khả năng của mình và những người tìm kiếm sự tự tin. Những cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo sẽ rất quan trọng đối với họ.”

Lần gần nhất Milan giành chức vô địch Serie A đến ở mùa 2010/11.

Xem thêm một số bài viết khác về AC Milan trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X