Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chuyển bị đón “thuyền trưởng” mới

Thứ Năm 04/06/2015 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng HLV Sinisa Mihajlovic sẽ trở thành người chèo lái “con tàu đắm” AC Milan trong mùa giải sắp tới, thế chỗ cho người tiền nhiệm Filippo Inzaghi.

HLV Sinisa Mihajlovic chuan bi dan dat AC Milan hinh anh
HLV Mihajlovic sẽ trở thành người dẫn dắt AC Milan trong mùa giải tới

Được biết, Chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi đã có cuộc gặp gỡ và tiếp xúc HLV Sinisa Mihajlovic trong ngày hôm qua để thuyết phục nhà cầm quân người Serbia chuyển đến dẫn dắt Rossoneri ở mùa giải sắp tới. Trên thực tế, cái tên Carlo Ancelotti, vị chiến lược gia vừa bị Real Madrid sa thải mới là mục tiêu hàng đầu mà ban lãnh đạo đội bóng chủ sân San Siro hướng đến. Tuy nhiên, đích thân Carletto đã lên tiếng từ chối Milan để dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân và gia đình.

Theo như những nguồn tin từ tờ Sport Mediaset tiết lộ thì phía Rossoneri sẽ chính thức chấm dứt hợp đồng với Inzaghi trong ngày hôm nay, qua đó chuẩn bị đón Mihajlovic trở thành tân “thuyền trưởng” của đội bóng thành Milano. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại Serie A, cựu chiến lược gia Fiorentina đang được kỳ vọng sẽ trở thành người giúp cho Milan vượt qua cơn khủng hoảng kéo dài trong suốt vài năm trở lại đây.

Mùa giải vừa rồi, HLV Mihajlovic từng giúp Sampdoria giành được vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng đồng thời “may mắn” đoạt luôn vé dự Europa League (do đội xếp thứ 6 Genoa không đạt yêu cầu về sân bãi). Trong quá khứ, nhà cầm quân 46 tuổi này cũng khoác áo rất nhiều đội bóng Italia, bao gồm Roma, Sampdoria, Lazio và Inter Milan. Chính bởi vậy, những hiểu biết và kinh nghiệm về môi trường Calcio có thể sẽ phần nào giúp cho Mihajlovic dẫn dắt AC Milan một cách thuận lợi hơn. 

Thời điểm hiện tại, Rossoneri đang trên đà tuột dốc không phanh. Mùa bóng năm nay, đội bóng chủ sân San Siro thi đấu vô cùng bết bát và chỉ giành được vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, đồng thời cũng không được dự cúp châu Âu năm sau. Nguyên nhân quan trọng nhất khiến Milan rơi vào tình trạng khủng hoảng không lối thoát chính là do nền tảng nguồn ngân sách thâm hụt nặng nề dẫn đến hệ quả thiếu tiền đầu tư, tăng cường lực lượng.

Xem thêm tin tuc ve bong da Italia.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X