Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chuẩn bị đón tân binh thứ 2: Andrea Poli

Thứ Sáu 31/05/2013 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ trẻ của Sampdoria, Andrea Poli nhiều khả năng sẽ gia nhập AC Milan ngay trong Hè này.

Theo như nguồn tin tiết lộ, Andrea Poli sẽ đầu quân cho Milan theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, trị giá 5,5 triệu bảng. Dự kiến Poli và người đại diện của anh, Giovanni Branchini sẽ có mặt tại trụ sở Milan trong tuần tới để hoàn tất thỏa thuận mới.



Andrea Poli, bản hợp đồng thứ 2 của Milan trong Hè 2013?
Andrea Poli, bản hợp đồng thứ 2 của Milan trong Hè 2013?

Andrea Poli trưởng thành từ lò đào tạo của Treviso (một đội bóng đang thi đấu ở Serie B). Mùa Đông 2007, anh gia nhập Sampdoria và có màn ra mắt Serie A vào tháng 11 năm đó. Kể từ mùa bóng 2007/08 đến nay, Poli thi đấu cho Sampdoria 3 mùa giải, kèm theo đó là 2 mùa khoác áo Sassuolo (2008/09) và Inter Milan (2011/12) theo bản hợp đồng cho mượn. Anh đã có 84 trận cho Sampdoria ở Serie A và ghi được 1 bàn thắng.


Poli thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và được đánh giá cao nhờ khả năng đánh chặn cũng như phòng ngự từ xa. Anh được xem là sự tăng cường chất lượng cho tuyến giữa của Milan ở mùa giải năm sau, trong bối cảnh Massimo Ambrosini đã 36 tuổi, Mathieu Flamini và Antonio Nocerino sa sút phong độ, còn Bakate Traore gần như không còn nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Massimiliano Allegri.


Có được Poli là một thành công lớn đối với Rossoneri, khi mà trước đó tiền vệ trẻ này đã được hàng loạt ông lớn ở Serie A mời chào. Tháng 1 vừa qua, Lão bà đã có lời đề nghị cho Sampdoria về trường hợp của Poli. Tuy nhiên, ngôi sao 23 tuổi đã từ chối vì anh cho rằng mình không có nhiều cơ hội cạnh tranh suất đá chính với các tiền vệ xuất sắc khác tại Juventus như Pirlo, Marchisio hay Vidal.


Inter cũng đã từng có cơ hội rất lớn khi hỏi mượn thành công Poli vào mùa bóng 2011/12. Tuy nhiên, sự thiếu quyết đoán của Nerazzurri đã khiến họ không thể có được chữ kí của Poli, và đành nhìn kình địch cùng thành phố cướp mất mục tiêu của mình.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X