Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan sắp thoát cảnh "con nhà nghèo"?

Thứ Ba 19/04/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quỹ đầu tư Bahrain, Investcorp sẵn sàng chi ra tới hơn 1 tỷ Euro để mua lại quyền sở hữu của CLB AC Milan từ tay Tập đoàn Elliott.

AC Milan chuẩn bị đổi chủ

Những ngày qua, truyền thông Italia liên tục đưa tin Quỹ đầu tư Investcorp của Bahrain đang hỏi mua lại AC Milan từ tay của Tập đoàn Elliott.

Thông tin này càng có thêm cơ sở khi tài khoản Twitter của Đại sứ quán Bahrain tại Vương quốc Anh xác nhận Investcorp đang tham gia các cuộc đàm phán để mua lại AC Milan với giá 1,1 tỷ USD. Ngoài ra, những nguồn tin của Reuters và Bloomberg đều khẳng định đôi bên đã ngồi vào bàn đàm phán.

AC Milan sắp thoát cảnh con nhà nghèo hình ảnh
AC Milan chuẩn bị đổi đời?

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện thông tin đội bóng thành Milan bị rao bán. Ở những lần trước đó, Elliott đều phủ nhận mọi chuyện. Nhưng ở lần này, chủ sở hữu hiện tại của AC Milan vẫn chưa lên tiếng.

Investcorp được thành lập vào năm 1982 với các hạng mục đầu tư khá đa dạng và sở hữu tổng tài sản trị giá lên tới khoản 42 tỷ USD khắp toàn cầu. Tập đoàn Mubadala, trị giá khoảng 350 tỷ Euro là một trong những cổ đông chính của Investcorp.  Giám đốc điều hành của tập đoàn này là Khaldun Al-Mubarak, người đang giữ chức vụ Chủ tịch Manchester City.

Nếu có thể trở thành chủ sở hữu mới của AC Milan, Investcorp dự kiến sẽ chi ra 300 triệu Euro cho đội bóng nâng cấp lực lượng. Các CĐV đội bóng áo sọc đỏ đen đang mơ dần về viễn cảnh sẽ chẳng còn phải rơi vào "thắt lưng buộc bụng" khi nhận được sự hậu thuẫn của chủ sở hữu mới có tiềm lực tài chính mạnh mẽ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X