Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan: Chờ một "Kaka" cho hàng thủ

Thứ Bảy 07/12/2013 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi những rắc rối nội bộ tạm lắng dịu và Adriano Galliani chính thức ở lại đảm nhiệm cương vị Giám đốc điều hành phụ trách chuyển nhượng của Milan, thì câu chuyện về thị trường chuyển nhượng của đội bóng này được quan tâm hơn cả.

Milan sẽ bổ sung thêm Rami, nhưng vẫn chưa đủ cho hàng thủ.
Milan sẽ bổ sung thêm Rami, nhưng vẫn chưa đủ cho hàng thủ.

Qua trao đổi với báo chí, ông Galliani đã chính thức xác nhận thương vụ mượn Adil Rami từ Valencia, nhưng vẫn để ngỏ vụ thu nạp Keisuke Honda từ CSKA Moskva theo dạng CNTD. Bên cạnh đó, sếp trọc của Milan không ngoại trừ khả năng sẽ tặng CĐV Milan một món quà bất ngờ.

Theo tin đồn từ báo chí Italy, Milan có thể cho M’baye Niang, cầu thủ mới đá chính 1 trận mùa này và càng đá càng kém cho Genoa mượn. Đổi lại, Milan sẽ có sự phục vụ của tiền vệ đá phạt rất giỏi Francesco Lodi hoặc thậm chí Jaraj Kucka – người Milan từng theo đuổi nhiều năm trước. Nhưng Adriano Galliani phủ nhận chuyện này. Hiện tại, khi de Jong đang chơi rất tốt và Montolivo đã lấy lại phong độ (ghi bàn và chơi hay nhất trận gặp Catania), cùng với Honda có thể đến vào mùa Đông, thì nhiều khả năng Milan sẽ không mua thêm tiền vệ. Họ sẽ tập trung vào hàng thủ.

Tính cả Rami, Milan hiện có 4 trung vệ thi đấu được là Mexes, Zapata và Bonera. Nhưng họ đang mất Abate, Zaccardo vì chấn thương. De Sciglio cũng chưa đủ thể lực để thi đấu. Ngoài ra, trung vệ Silvestre sẽ nghỉ ít nhất 2 tuần vì chấn thương đùi, và Vergara sẽ được mang cho mượn để tích lũy kinh nghiệm, nên hàng thủ Milan rất mỏng.

Một bất ngờ với Kaka mùa Hè có lẽ đã đủ cho hàng công rồi. Hiện, CĐV Milan chắc chắn cần một bất ngờ khác, một Kaka ở hàng thủ đã để thủng lưới đến 21 bàn chỉ sau 14 vòng (nhiều thứ 6 giải đấu).

0h00, 8/12, sân Armando Picchi, Livorno - Milan

Đội hình dự kiến:

Livorno: Bardi - Coda, Emerson, Ceccherini - Schiattarella, Duncan, Luci, Greco, Mbaye; Siligardi - Paulinho.

Milan: Abbiati - Bonera, Mexes, Zapata, Emanuelson - Montolivo, De Jong, Nocerino - Birsa, Kakà - Balotelli.

Dự đoán: 2-2

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X