Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chính thức sở hữu Bojan Krkic

Thứ Năm 30/08/2012 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gã khổng lồ nước Ý, AC Milan, đã chính thức công bố chữ kí mới của Bojan Krkic từ AS Roma.

Tiền đạo người Tây Ban Nha rời đội bóng thủ đô Italia chỉ sau một mùa giải. Anh đã kí hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm với đương kim Á quân Serie A mùa trước. Cựu tiền đạo Barcelona đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Milan buổi sáng ngày thứ Tư. Anh chính là sự bổ sung mới nhất, giá trị nhất của HLV Massimiliano Allegri với Milan. Tiền đạo 22 tuổi được kì vọng sẽ thay thế phần nào đó vai trò của Zlatan Ibrahimovic.

Bojan Krkic
 

Rossoneri đã tập trung chú ý vào chân sút 22 tuổi sau khi thương vụ Kaka với Real Madrid gặp bế tắc. Mùa trước, Bojan đã ghi được 7 bàn sau 33 trận khoác áo Roma.

Trong khi đó, Barcelona cũng thông báo trên trang chủ rằng Bojan đã gia nhập đội chủ sân San Siro. Sự việc trên cũng không gây ảnh hưởng tới thỏa thuận cho phép anh trở lại Camp Nou trong mùa Hè tới. Thông báo có đoạn: “Barcelona xác nhận vụ chuyển nhượng Bojan Krkic từ AS Roma tới AC Milan. Cầu thủ này sẽ gia nhập Rossoneri theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Thỏa thuận giữa hai đội bóng Italia không ảnh hưởng gì tới cam kết ưu tiên giữa AS Roma với Barcelona.”

Đội bóng xứ Catalunya có thói quen đính kèm các điều khoản bổ sung vào hợp đồng chuyển nhượng cho phép họ có thể đưa các ngôi sao trở lại Camp Nou trong tương lai. Trường hợp của Oriol Romeu với Chelsea cũng là một ví dụ. Sự có mặt của Krkic ở Milan sẽ bổ sung đáng kể cho đội hình của Allegri, vốn đang trở nên yếu đuối hơn lúc nào hết.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X