Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: AC Milan sa thải HLV Giampaolo

Thứ Tư 09/10/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marco Giampaolo đã chính thức bị AC Milan sa thải sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay.
Một thông báo chính thức trên trang chủ cho biết: “AC Milan tuyên bố rằng HLV Marco Giampaolo không còn giữ chức HLV đội một. Đội bóng muốn cảm ơn Giampaolo vì những gì ông đã làm được cho đến lúc này và chúc ông có những thành công trong sự nghiệp”.

Giampaolo đã được AC Milan bổ nhiệm hè vừa qua để thay thế Gennaro Gattuso. Nhưng chiến lược gia người Thụy Sĩ chỉ tại vị được chưa đầy 2 tháng.

AC Milan chính thức sa thải HLV Marco Giampaolo hình ảnh

AC Milan chính thức sa thải HLV Giampaolo


Nhà cầm quân 52 tuổi đến Milan sau 3 năm làm việc ở Sampdoria. Nhưng ông không thể tái hiện được thành công đã đạt được ở sân Luigi Ferraris.

Lúc này, AC Milan đang đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Serie A, chỉ còn cách nhóm xuống hạng đúng 3 điểm. Họ giành được 3 chiến thắng và để thua 4 trận trong 7 trận đầu tiên của mùa giải mới.

Trận đấu cuối cùng của Giampaolo trên cương vị HLV Milan là chiến thắng 2-1 kịch tính trên sân Genoa cuối tuần trước. Nhưng một chiến thắng cũng không cứu vãn được sự nghiệp của ông ở San Siro.

Trận thắng Genoa đến sau 3 thất bại liên tiếp. AC Milan thất thủ trước đối thủ cùng thành phố là Inter trước khi đón nhận kết quả ngán ngẩm trước Torino và Fiorentina.

Đợt tập trung đội tuyển kéo dài 2 tuần sẽ là khoảng thời gian để Milan tìm kiếm HLV mới thay thế Giampaolo. Spalletti đang được liên hệ như một ứng cử viên tiềm năng nhất. Stefano Pioli và Rudi Garcia là 2 cái tên khác được đội bóng thành Milan nhắm đến.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X