Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan CHÍNH THỨC công bố thương vụ Bonucci

Thứ Năm 20/07/2017 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan vừa chính thức tuyên bố việc chiêu mộ thành công trung vệ Leonardo Bonucci từ Juventus.

Cách đây không lâu, AC Milan đã xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Leonardo Bonucci từ Juventus. Đây là thương vụ gây bất ngờ rất lớn bởi cầu thủ người Italia đang là trụ cột không thể thay thế của đội bóng thành Turin, chẳng ai ngờ rằng “Bà đầm già” lại để một trong những ngôi sao tốt nhất trong đội hình cập bến đội bóng cạnh tranh trực tiếp ở Serie A. Cầu thủ sinh năm 1987 đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ NHM đội chủ sân San Siro.
AC Milan cong bo thuong vu Trung ve Leonardo Bonucci hinh anh
AC Milan đạt được thỏa thuận chiêu mộ Bonucci
Cách đây không lâu, trang chủ AC Milan đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Bonucci. Theo đó, đội bóng thành Milan đã phải bỏ ra 42 triệu euro để có được cầu thủ người Italia. Ngôi sao 30 tuổi sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân San Siro, hợp đồng của anh sẽ chính thức đáo hạn vào ngày 30 tháng 6 năm 2022. Với sự có mặt của Bonucci, HLV Vincenzo Montella sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở hàng thủ, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu.
Chính thức: Juventus chiêu mộ thành công sao Arsenal
Thủ môn người Ba Lan Wojciech Szczesny chính thức trở lại Ý để cập bến thành Turin với giá trị chuyển nhượng 10 triệu bảng.
Nói về tân binh Bonucci, HLV Vincenzo Montella khẳng định: “Về mặt kỹ thuật, tôi nghĩ rằng cậu ấy và Sergio Ramos là những trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Còn về phong cách thi đấu và bản lĩnh, tôi nghĩ cậu ấy không có đối thủ. Bonucci sẽ là sự bổ sung chất lượng cho AC Milan. Tôi hy vọng với sự có mặt của cậu ấy, hàng thủ của chúng tôi sẽ được nâng cấp ở mùa giải tới. NHM và BLĐ đều cảm thấy hài lòng khi Bonucci có mặt ở San Siro, tầm ảnh hưởng của cậu ấy là rất lớn”.
AC Milan cong bo thuong vu Trung ve Leonardo Bonucci hinh anh 2
Bonucci chính thức là người của AC Milan
Bonucci đã ra mắt Serie A vào ngày 14 tháng 5 năm 2006 trong màu áo Inter Milan, song sự nghiệp của cầu thủ này chỉ thực sự nổi bật khi cập bến Juventus vào năm 2010. Trong màu áo đội bóng thành Turin cầu thủ sinh năm 1987 đã chơi rất tốt và cùng “Bà đầm già” mang về vô số những danh hiệu. Mùa giải vừa qua Bonucci ra sân tổng cộng 45 lần, ghi được 5 bàn thắng. Với kinh nghiệm từng nhiều năm chơi bóng ở Serie A, cầu thủ 30 tuổi sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng thủ AC Milan.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X