Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công “Nesta đệ nhị”

Thứ Ba 11/08/2015 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thời điểm hoàn thành cuộc kiểm tra y tế, trung vệ trẻ được mệnh danh là “Nesta mới”, Alessio Romagnoli đã ký hợp đồng chính thức gia nhập AC Milan.

AC Milan chinh thuc chieu mo thanh cong Nesta moi hinh anh
Romagnoli chính thức gia nhập AC Milan

Đội bóng thành Milano vừa chính thức công bố một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm dành cho ngôi sao trẻ người Italia, Alessio Romagnoli. Ở độ tuổi 20 nhưng trung vệ từng thuộc biên chế AS Roma đã thể hiện những phẩm chất hết sức tuyệt vời và được mệnh danh là “Nesta mới” của nền bóng đá Ý.

Những thông tin trên website chính thức của AC Milan vừa xác nhận: “Chào mừng Alessio Romagnoli, cậu ấy đã ký hợp đồng với chúng ta đến tháng 6 năm 2020. AC Milan hài lòng về sự thành công trong thương vụ này”.

Trang mạng xã hội Twitter của Rossoneri cũng chia sẻ một thông điệp có nội dung gần tương tự: “Nhiệt liệt chào đón Alessio, màu đỏ đen sẽ gắn bó với cậu đến năm 2020. Trông cậu ấy như thế nào khi khoác lên mình những sắc màu tuyệt vời của đội bóng? #chúng tôi là AC Milan”.

Mùa giải năm ngoái, Romagnoli đã thi đấu tổng cộng 31 trận trong màu áo Sampdoria dưới dạng cho mượn từ Roma. Đáng chú ý, HLV Sinisa Mihajlovic, vị chiến lược gia vừa lên tiếp quản vị trí “ghế nóng” tại Milan cũng chính là người từng dẫn dắt và phát hiện ra những phẩm chất của trung vệ 20 tuổi. Do đó, nhà cầm quân người Croatia ngay lập tức đã yêu cầu ban lãnh đạo Rossoneri chiêu mộ bằng được Romagnoli.

Phát biểu trên Milan Channel, Mihajlovic chia sẻ: “Chúng tôi sẽ làm tất cả để cậu ấy có thể hòa nhập nhanh nhất cùng toàn đội. Tôi biết Romagnoli từ khi còn làm việc tại Roma. Đây là một bản hợp đồng tuyệt vời nhất của AC Milan”.

Được biết, ban lãnh đạo Milan đã phải chi ra tổng cộng 30 triệu euro cho thương vụ này, cao hơn mức giá dự kiến ban đầu chỉ là 25 triệu euro.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X